Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza 5L

Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza 5L

Ribera Del Duero 15.600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza có màu đỏ tím mềm mại và uyển chuyển. Tinto Pesquera Crianza mang đến hương thơm đầy thanh lịch và mượt mà, với hương tự nhiên của quả đỏ, quả táo, hương vani và gỗ sồi, mùi đường cháy và thảo mộc. Vị rượu trên vòm miệng đầy mềm mại, tannin mạnh mẽ và tròn trịa. Tất cả tạo nên một chai rượu vang Tây Ban Nha thật sự tuyệt vời.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha

Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza 5L

 

Giới thiệu Rượu vang Tây Ban Nha Tinto Pesquera Crianza 

Nhờ những dấu ấn tươi trẻ và quyến rũ, rượu vang đỏ Tinto Pesquera Crianza trở nên hài hòa với các món ăn. Vị thơm quyến rũ hòa tan cùng vị cay cùng sắc thái trưởng thành của mâm xôi đen, anh đào và cam thảo. Là sự lựa chọn hoàn hảo với các món thịt nướng cùng pho mát tươi.

Vang nhập khẩu Tinto Pesquera Crianza được làm từ 100% giống nho Tempranillo. Nho được bảo quản trong những thùng thép không gỉ loại nhỏ để đảm bảo hương vị tốt nhất. Lên men rượu vang trải qua 6 - 10 ngày với nhiệt độ hầm 20 - 25 độ C và lão hóa 18 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp. Trong đó, rượu được luân chuyển qua các thùng 4 lần trong 12 tháng đầu tiên và thêm 2 - 3 lần trước khi đóng chai. Trước khi được đưa ra tiêu thụ thì rượu vang còn được lão hóa thêm trong chai tối thiểu 6 tháng.

Để rượu vang cao cấp Tinto Pesquera Crianza trở nên ngon hơn, thực khách có thể kết hợp cùng một số món ăn có nguồn gốc từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, xúc xích, pho mát và phô mai…Phục vụ trong điều kiện nhiệt độ phòng từ 16 – 18 độ C. Rượu đặc biệt sẽ ngon hơn nếu thực khách ướp lạnh vào xô đá trước 30 phút sau đó mới thưởng thức.

Còn gì tuyệt vời hơn khi vào một ngày cuối tuần đẹp trời bạn cùng gia đình, bạn bè và người thân quây quần bên mâm cơm cùng nhau nâng ly rượu vang Tinto Pesquera Crianza chúc cho nhau sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.
Ribera del Duero: khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển về phía Bắc thủ đô Madrid bằng ô tô là một vùng trồng nho đặc sắc Tây Ban Nha. Có lẽ chẳng có nơi đâu mà giống nho Tempranillo lại đạt được độ đậm đà, để sản xuất được những chai rượu vang đầy đặn, màu sắc đậm đà và chất lượng đến thế. Thông thường, một chai rượu vang tại Ribera del Duero có giá từ 20 đến 30 đô với phẩm chất tốt nhưng cũng có những chai đắt tiền. Chai đắt giá nhất Tây Ban Nha cũng do vùng này sản xuất là chai Vega-Sicilia Unico được làm từ 80% Tempranillo và 20% Cabernet Sauvignon với giá 300 đô
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Tinto Pesquera là một nhà sản xuất rượu vang ở vùng Ribera del Duero của Tây Ban Nha. Nó được biết đến với nhiều loại rượu vang đỏ đa dạng được làm từ Tinto Fino (Tempranillo) có vị cay, đậm đặc và lâu năm.

Bất động sản được thành lập vào năm 1972, trước khi Ribera del Duero nổi tiếng. Nó đã đạt được thành công ngay lập tức, theo bước chân của người hàng xóm Vega Sicilia, và buộc phải công nhận D.O. trạng thái cho Ribera del Duero vào năm 1982. Nó hiện là một trong những nhà máy rượu vang hàng đầu trong cả nước.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685