Rượu vang nổ Gran Baron Cava Brut NATURE

Rượu vang nổ Gran Baron Cava Brut NATURE

D.O.Cava 340.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang nổ Gran Baron Cava Brut NATURE Có màu vàng nhạt ánh xanh.Hương thơm chín muồi và thoảng hương của hạnh nhân, trà là. Là loại vang nổ mang hơi hướng tự nhiên,tinh khiết và có những bong bóng sủi tăm đẹp mắt. Sự phức tạp trong vòm miệng và có một kết thúc mạnh mẽ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Sparkling/Champagne

Ruou vang no Gran Baron Cava Brut NATURE

Giới thiệu về Rượu vang nổ Gran Baron Cava Brut NATURE

Không chỉ nổi tiếng với những chai vang đỏ xuất sắc, Tây Ban Nha còn sản xuất được nhiều dòng vang sủi bọt cao cấp. Một số loại có chất lượng không thua kém vang Champagne của Pháp nhưng có giá mềm hơn rất nhiều đó chính là Gran Baron Brut Nature Cava
Việc lựa chọn các loại nho đặc biệt để làm nguyên liệu sản xuất rượu vang nổ Gran Baron Cava Brut Nature cũng như các thành phần hỗn hợp tối ưu, sử dụng các hạt men lạnh thực hiện dựa trên phương pháp khoa học đã nâng cao chất lượng rượu vang là nổ lớn hơn, nhiều bọt và sủi tăm nhiều hơn.
Nhà sản xuất đã lựa chọn những giống nho cơ bản như Macabeo – Xarello – Parellada phối trộn theo tỉ lệ nhất định để tạo nên dòng Rượu Vang Sủi Bọt này. Rượu là chai vang sủi bọt cao cấp của Tây Ban Nha, với hương thơm sống động và tươi mới của trái cây đầu mùa, xen lẫn hương hoa đồng nội thơm ngát đầy hấp dẫn. Rượu có màu vàng nhạt ánh xanh.
Hương thơm chín muồi và thoảng hương của hạnh nhân, trà là. Là loại vang nổ mang hơi hướng tự nhiên,tinh khiết và có những bong bóng sủi tăm đẹp mắt. Sự phức tạp trong vòm miệng và có một kết thúc mạnh mẽ. Nồng độ cồn có trong rượu đạt 12% khiến rượu trở nên nhẹ nhàng và mềm mại để đi vào lòng người.
Khi thưởng thức, rượu sủi bọt lan tỏa hương vị thanh nhẹ và tươi mới của trái cây, cùng axit dịu nhẹ giúp kích thích các tế bào vị giác ở đầu lưỡi. Những bọt khí sủi lăn tăn trong ly rượu cũng đem lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu.
Hard Cheese
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685