Rượu vang nổ Gran Baron Cava SEMI SECO

Rượu vang nổ Gran Baron Cava SEMI SECO

D.O.Cava 310.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang nổ Gran Baron Cava SEMI SECO không thua kém bất kỳ rượu Champagne của Pháp là mấy. Rượu có xuất xứ từ D.O. Cava – Tây Ban Nha,Là sản phẩm của hãng rượu vang Gran Baron được tạo ra từ các giống nho Macabeo, Xarello, Parellada và có nồng độ nhẹ nhàng 12%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Champagne/Sparkling

Ruou vang no Gran Baron Cava SEMI SECO

Giới thiệu về Rượu vang nổ Gran Baron Cava SEMI SECO

Rượu vang nổ Gran Baron Cava SEMI SECO đặc biệt bởi những hạt bọt sủi li ti lẫn vị ngon từ đất và vị ngọt từ bàn tay chăm sóc của những nhà vườn tận tâm. Người yêu rượu ở các nước phương Tây luôn thường có xu hướng một cách bày tỏ lòng tri ân tới mảnh đất đã đem lại thứ rượu ngon này bằng cách mua về thưởng thức mừng năm mới hay trong các dịp lễ quan trọng.
Rượu hiện lên đầy tinh tế và vô cùng hấp dẫn với màu vàng rơm nhẹ ánh lên sắc vàng óng ả cùng hương thơm trái tươi mới, hòa quyện. Rượu vang cân bằng hoàn hảo, vị hài hòa mà phong phú trong nồng độ cồn hết sức nhẹ nhàng 12%. Đặc biệt là những sợi bọt khí lăn tăn sống động trong vòm họng.
Vang Gran Baron Cava SEMI SECO để lại dư vị lưu luyến đọng lại rất lâu sau khi thưởng thức. Với các bữa tiệc lớn, đông người hay tiệc đứng, những chiếc ly được xếp theo hình tháp để rót nhiều ly cùng một lúc, do đó thường sử dụng loại ly ngắn, miệng rộng mang lại niềm vui trọn vẹn, niềm hạnh phúc và may mắn. 
Rượu có sự kết hợp tuyệt vời khi dùng chung với các món ăn nhiều dầu mỡ và có độ béo ngậy. Có thể dùng làm rượu vang khai vị cũng rất ngon.
Khi thưởng thức, bạn nên chọn loại ly thủy tinh có hình nón hoặc hình parabol thành cao, miệng ly hơi uốn cong vào trong gần giống hình hoa tuy lip để lưu lại những bọt nhỏ ly ti hay hương thơm của rượu. Loại vang này cũng sẽ uống ngon nhất khi được ướp lạnh ở nhiệt độ 7-9 độ C và khi uống thường được rót 2/3 ly.
Hard Cheese
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685