Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Armada Superior Cream Sherry DO

Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Armada Superior Cream Sherry DO

Jerez - Xeres - Sherry 870.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Armada Superior Cream Sherry DO rất sâu sắc và phức tạp được bù đắp bởi sự phong phú và cá tính của Pedro Ximénez. Thân hình đầy đặn, cân đối với một dư vị rất mượt mà và mượt mà.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha 


Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Armada Superior Cream Sherry DO

Giới Thiệu Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Armada Superior Cream Sherry DO

Hiện ra trước mắt người thưởng thức là một màu đỏ đậm rực rỡ. Chai vang có một chút nào đó như cuốn hút biết bao ánh mắt nhìn vào ngay từ những giây phút đầu tiên. Chính từ hình thức nổi bật bên ngoài ấy đã dẫn dắt rượu vang đến với con người theo một tốc độ nhanh nhất.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Armada Superior Cream Sherry DO

Rượu vang Tây Ban Nha Sandeman Armada Superior Cream Sherry DO là một loại Oloroso Sherry chất lượng cao. Sự lão hóa cẩn thận trong hơn mười năm ở Solera cổ đại phát triển sự phức tạp và tròn trịa của nó. Một lượng nhỏ Pedro Ximénez Sherry rất phong phú, được làm từ nho khô, được pha trộn để tạo ra một sự kết hợp phong phú nhưng phức tạp.

Một ít Pedro Ximenez rất ngọt ngào, được làm từ nho khô đã nắng, được pha trộn trong một màu đỏ đậm đậm, nhưng phức tạp với màu gụ đậm với những điểm nổi bật của vàng già. Đầy đủ và cân bằng với hậu vị rất mịn màng và mượt.
Jerez de la Frontera, ở một góc ngập nắng của Tây Nam Tây Ban Nha, là một thành phố có truyền thống rượu vang lâu đời.
Trước đó, rượu vang của Jerez đã phổ biến trong nhiều thế kỷ, không chỉ ở Tây Ban Nha mà ở Pháp và Anh. Ngay cả ngày nay, tên gọi xuất hiện trên nhãn chai bằng cả ba ngôn ngữ, là "Jerez-Xérès-Sherry".
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
SANDEMAN Là thương hiệu trên toàn thế giới , rượu vang của nhà rượu này được phân phối tại hơn 75 quốc gia, với trung bình 21 chai Sandeman được mua trên toàn thế giới mỗi phút.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685