Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Dry Don Fino Sherry DO

Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Dry Don Fino Sherry DO

Jerez - Xeres - Sherry 870.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Dry Don Fino Sherry DO có màu vàng rơm nhạt, có màu xanh và vàng. Rực rỡ và rõ ràng với hương vị thơm nồng, hăng hái, ảnh hưởng của sự trưởng thành theo Flor. Ánh sáng, tươi và tinh tế trên vòm miệng với một kết thúc sắc nét, khô.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Tây Ban Nha


Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Dry Don Fino Sherry DO

Giới Thiệu Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Dry Don Fino Sherry DO

Trong vòm miệng hương thơm của chai vang như lan tỏa khắp cơ thể chiếm đoạt hầu hết những vị giác của tâm hồn. Hương thơm ấy là sự phức hợp bởi hương thơm những trái cây chín đỏ. Trải qua một quy trình sản xuất rượu vang khoa học. Những trái nho Palomino được hái một cách thủ công bằng chính đôi bàn tay của những người thợ làm nghề. Sau đó người ta mang nho về nhà máy chọn lọc và sơ chế cẩn thận rồi đưa vào hệ thống ép lấy nước. 

Đặc Điểm Của Rượu Vang Tây Ban Nha Sandeman Dry Don Fino Sherry DO

Sandeman Sherry Don Fino Sherry là một loại rượu đỏ tinh tế và khô. Được sản xuất từ ​​nho Pedro được trồng ở những vườn nho của Sandeman nằm ở khu vực tốt nhất của vùng phân chia Jerez, rượu chín ở Solera.

Màu vàng rơm nhạt, với sắc thái của màu xanh lá cây và vàng. Sáng và rõ ràng với một mùi thơm rất hăng, ảnh hưởng của sự trưởng thành dưới. Nhẹ, tươi và tinh tế trên vòm miệng với một kết thúc khô, sắc nét.
Jerez de la Frontera, ở một góc ngập nắng của Tây Nam Tây Ban Nha, là một thành phố có truyền thống rượu vang lâu đời.
Trước đó, rượu vang của Jerez đã phổ biến trong nhiều thế kỷ, không chỉ ở Tây Ban Nha mà ở Pháp và Anh. Ngay cả ngày nay, tên gọi xuất hiện trên nhãn chai bằng cả ba ngôn ngữ, là "Jerez-Xérès-Sherry".
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
SANDEMAN Là thương hiệu trên toàn thế giới , rượu vang của nhà rượu này được phân phối tại hơn 75 quốc gia, với trung bình 21 chai Sandeman được mua trên toàn thế giới mỗi phút.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685