Rượu Vang Úc Angas Brut

Rượu Vang Úc Angas Brut

South australia 500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Angas Brut trở nên độc đáo hơn nhờ sự pha trộn hài hòa của hai loại nho. Nho trắng Chardonnay và Pinot Noir làm nên sự sống động đậm đà của nhiều trái cây. Độ đậm đà của dòng rượu vang trắng Angas Brut làm nên sức mạnh cá tính tươi mới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Angas Brut

Giới Thiệu Rượu Vang Úc Angas Brut

Rượu Vang Úc Angas Brut cung cấp dư vị của dâu tây, táo đỏ và nhiều trái cây trưởng thành khác. Mùi thơm của loại rượu vang lấp lánh này làm nên giá trị phát triển trong nhiều năm. Màu vàng rơm nhạt của rượu được pha trộn của phần lớn 75% nho Pinot Noir còn lại là Chardonnay.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Úc Angas Brut

Màu vang vàng rơm nhạt ánh xanh rực rỡ làm nên tinh thần cân bằng trên vòm miệng. Hương vị đỉnh cao của rượu Angas Brut làm nên độ tươi mới trẻ trung cho rượu. Sự hài hòa hấp dẫn làm nên giá trị đình cao dai dẳng. Những mùi thơm phát triển hòa cùng độ chua cao hình thành nên một cấu trúc chặt chẽ. Vang tươi mới trẻ trung hơn nhờ các món ăn hài hòa trên vòm miệng với dấu ấn của sò điệp, hài mới hun khói, cần tây cá tính.

Sở hữu nồng độ cồn hết sức nhẹ nhàng vừa phải chỉ với 12.5%, vang đảm bảo một cấu trúc cân bằng, một lượng tanin êm ái để rồi đây hễ thưởng thức rượu vang dù chỉ là 1 lần duy nhất bạn cũng sẽ không bao giờ có thể quên đi được hương vị có trong chai vang này.
South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Beef
BBQ
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Yalumba là xưởng rượu vang duy nhất tại Úc và là một trong những xưởng hiếm hoi trên thế giới chế tạo thùng rượu gỗ sồi ngay trong khuôn viên. Cách làm này giúp xưởng có thể quản lý chất lượng thùng gỗ sồi dùng lên men rượu, góp phần tạo nên hương vị đặc sắc của danh tiếng rượu vang Yalumba. Du khách có thể tự khám phá xưởng đóng thùng, ngửi mùi gỗ thơm và xem những quy trình làm thùng tại nhà xưởng đã có tử những năm 1800.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685