Rượu Vang Úc Jansz Premium cuvee Tasmania

Rượu Vang Úc Jansz Premium cuvee Tasmania

Tasmania 1.095.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Jansz Premium cuvee Tasmania là một loại rượu phát triển trong ngành công nghiệp vang sủi bọt. Sự tươi mát của rượu làm nên giá trị đầy tiềm năng với một vẻ đẹp tinh tế hài hòa. Kết thúc ấn tượng làm tăng sức mạnh tròn đầy của trái cây chín.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu Vang Úc Jansz Premium cuvee Tasmania

Giới Thiệu Rượu Vang Úc Jansz Premium cuvee Tasmania

Được trưởng thành một cách hoàn hảo từ sự kết hợp giữa hai giống nho đó chính là Chardonnay – Pinot Noir. Nhờ vậy vang sở hữu được chút hương thơm ngọt ngào lặng đọng từ chính hai giống nho cơ bản này. Bên cạnh đó trong vòm miệng khi thưởng thức vang bạn còn cảm nhận được rất nhiều những hương thơm khác nhau nữa như những trái hoa quả tươi, của mâm xôi và từ thân cây gỗ sồi.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Úc Jansz Premium cuvee Tasmania

Nồng độ 12.5% là một nồng độ hết sức nhẹ nhàng có trong rượu. Với nồng độ ấy bạn chẳng bao giờ cảm thấy lo lắng sẽ bị say khi thưởng thức vang. Đồng thời vang còn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng ngay cả những chị em phụ nữ và những người mới học cách uống rượu.

Độ cân bằng của rượu làm nên sự hài hòa cưa nhiều hương thơm phong phú. Điểm kết thúc ở cuối trở nên hài hòa với nồng độ axit trong rượu làm vang trở nên cân bằng hơn. Hương vị sống động của rượu Jansz Premium cuvee Tasmania làm nên nét đẹp phát triển của nhiều dòng nho hài hòa với nhau. Là sự hòa quyện của nho Chardonnay, Pinot Noir phong phú. Kết cấu kem làm tròn đầy hương vị của rượu.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Cái tên Jansz bày tỏ lòng tôn kính đối với tên của Tasmania, nhà thám hiểm người Hà Lan Abel Janszoon Tasman, người lần đầu tiên nhìn thấy hòn đảo vào năm 1642. Trên thực tế, khi nó được thành lập vào năm 1975, vườn nho Jansz ban đầu được đặt theo tên của con tàu Tasman, Heemskerk.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685