Rượu vang Úc George Wyndham Shiraz

Rượu vang Úc George Wyndham Shiraz

South Eastern Australia 620.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc George Wyndham Shiraz có màu đỏ thắm kết hợp cùng màu ánh tím, mang hương thơm của mận, mâm xôi với hương bạc hà, socola và gia vị. Rượu phóng khoáng, đầy đặn kết hợp với vị tannin mềm mượt và hương gỗ sồi đem lại cảm giác hoàn hảo, tuyệt vời cho bất cứ ai muốn thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc George Wyndham ShirazRượu vang Úc George Wyndham Shiraz

 

Giới thiệu rượu vang Úc George Wyndham Shiraz

Rượu vang George Wyndham Shiraz là dòng vang đỏ nổi tiếng của Úc. Rất được ưa chuộng trên thế giới. Không chỉ vì màu sắc rượu mà còn mùi vị ngon êm dịu sẽ lưu lại khoảnh khắc này. Hãy khám phá loại rượu này cùng với các món như: thịt rừng, thịt cừu... bạn sẽ tận hưởng được sự tuyệt diệu của nó.

Những trái nho Shiraz (Syrah) thơm ngon nhất được chọn lựa kĩ lưỡng từ vườn nho Langhorne Creek, được thu hoạch ở thời điểm chín mùi nhất, được ép nhẹ nhàng và lên men trong những thùng nhỏ, tĩnh với con men. Nhiệt độ của quá trình lên men trung bình để chiết xuất được màu sắc và tannin. Các thùng rượu sau đó được nhà sản xuất nếm trước khi pha trộn. Những thùng rượu không đủ tiêu chuẩn sẽ được loại bỏ. Chính nhờ những trái nho hảo hạng này mà làm cho chai rượu trở lên ngon hơn bao giờ hết.

Giải thưởng George Wyndham Shiraz giành được: Huy chương Bạc – Giải thưởng rượu vang và món ăn quốc tế tại Hồng Kông năm 2013 (2013 Hong Kong Int. Wine & Food Competition)
Đông Nam Úc là một Chỉ dẫn Địa lý (GI) bao gồm toàn bộ phần ba phía đông nam của Úc. ranh giới phía tây của khu vực này trải dài 1.250 dặm (2.000 km) trên lục địa Úc, từ bờ biển Thái Bình Dương của Queensland đến bờ biển Nam Đại Dương ở Nam Úc. "Siêu vùng" trồng nho rộng lớn này bao gồm một cách hiệu quả mọi vùng rượu vang lớn của Úc bên ngoài Tây Úc.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Wyndham Estates là một nhà máy rượu vang lịch sử ở Thung lũng Hunter của Úc, nơi nó sản xuất nhiều loại rượu vang từ nhiều loại và từ một số vùng khác của Úc.

Nó được thành lập bởi George Wyndham sau khi ông đến Úc vào năm 1827. Wyndham mua một bất động sản rộng 841 ha (2080 mẫu Anh) trên bờ của Thung lũng Hunter và đặt tên là Dalwood. Ông lấy nho từ châu Âu mà ông tin rằng sẽ phát triển mạnh trong khí hậu nóng của Úc và đến năm 1835, rượu vang được sản xuất hàng loạt. Người ta thấy rằng Shiraz đặc biệt phát triển mạnh ở đây, và ngày nay khoảng một nửa diện tích vườn nho nguyên thủy này vẫn còn tồn tại và cung cấp nho cho Wyndham Estate Black Cluster.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685