Rượu vang Úc George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot

Rượu vang Úc George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot

Barossa 700.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot có màu đỏ sâu xen lẫn cùng với màu ánh tím, mang hương mận chín và mâm xôi quyện với hương bạc hà và gia vị, tạo thành phức hợp hương thơm tinh tế, đậm sâu. Khi để rượu trưởng thành thêm, bạn còn cảm nhận được hương gỗ sồi tuyết tùng, rất quyến rũ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot

Giới thiệu rượu vang Úc George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot

  • Khi thưởng thức ly rượu vang George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot, bạn sẽ cảm nhận được sự đầy đặn và chắc chắn của giống Cabernet Sauvignon và hương vị socola đen và mâm xôi, lý chua và gia vị của Merlot xen lẫn hương tuyết tùng, vani do được ủ trong gỗ sồi. Rượu có vị tannin rất vừa miệng, dư vị kéo dài.

Quá trình ủ được thực hiện trong những thùng gỗi sồi mới của Pháp và Mỹ trong 21 tháng, để tăng thêm phức hơp hương thơm cho rượu trước khi đóng chai. Sau khi ủ xong, từng thùng rượu được đánh giá và chỉ những thùng rượu có phẩm chất đặc biệt mới được chọn để làm ra rượu vang Wyndham Estate George Wyndham Cabernet Merlot.

Thật lý tưởng khi kết hợp ly rượu vang George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot với thịt cừu nướng, bánh mỳ phô mai.
Vùng nho Barossa nằm ở phía đông bắc của Adelaide Hills nước Úc, nơi đây sở hữu cả các cao nguyên và thung lũng bằng phẳng. Khí hậu của Barossa cũng rất đa dạng do độ cao của các vùng khác nhau, đồng thời lại chịu thêm nhiều ảnh hưởng của đường bờ biển. Phong cách rượu vang blend GSM cũng khá được yêu thích tại đây nhờ 2 giống nho Grenache và Mourvdre phát triển tốt trong khí hậu khô ấm của Barossa.

Vùng rượu vang Barossa cũng là cái nôi của sự sáng tạo, người làm rượu không ngừng thử rượu với các giống nho mới như Tempranillo và Zinfadel. Các vùng thung lũng thường rất nóng vào mùa hè, nhiệt độ có khi vượt quá 35 độ, nhưng những vùng thuộc cao nguyên lại sở hữu thời tiết mát mẻ và chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn, giúp trái nho có hương thơm nồng nàn đồng thời đạt được độ chín lý tưởng.

Tại vùng rượu vang Barossa,
nho Shiraz và nho Riesling là 2 giống nho được ưa chuộng nhất. Rượu vang Shiraz Barossa thường đậm đà và mãnh liệt, được xem là phong cách rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc. Ngoài ra còn có một số loại vang Barossa khác làm từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Semilion và Viogner.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Wyndham Estates là một nhà máy rượu vang lịch sử ở Thung lũng Hunter của Úc, nơi nó sản xuất nhiều loại rượu vang từ nhiều loại và từ một số vùng khác của Úc.

Nó được thành lập bởi George Wyndham sau khi ông đến Úc vào năm 1827. Wyndham mua một bất động sản rộng 841 ha (2080 mẫu Anh) trên bờ của Thung lũng Hunter và đặt tên là Dalwood. Ông lấy nho từ châu Âu mà ông tin rằng sẽ phát triển mạnh trong khí hậu nóng của Úc và đến năm 1835, rượu vang được sản xuất hàng loạt. Người ta thấy rằng Shiraz đặc biệt phát triển mạnh ở đây, và ngày nay khoảng một nửa diện tích vườn nho nguyên thủy này vẫn còn tồn tại và cung cấp nho cho Wyndham Estate Black Cluster.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685