Rượu vang Úc George Wyndham Shiraz Cabernet Sauvignon

Rượu vang Úc George Wyndham Shiraz Cabernet Sauvignon

South australia 900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc George Wyndham Shiraz Cabernet Sauvignon mang một màu đỏ thắm kết hợp cùng màu ánh tím, mang hương thơm của trái cây đen và gia vị. Rượu có nhiều tầng lớp hương thơm với các hương lá cây, bạc hà kết hợp với mocha và gỗ sồi. Sự kết hợp giữa Shriaz và Cabernet Sauvignon đem lại vị tròn đầy, cấu trúc tannin đầy chắc chắn và dư vị lâu dài.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc George Wyndham Shiraz Cabernet Sauvignon

 

Giới thiệu rượu vang Úc George Wyndham Shiraz Cabernet Sauvignon

Chai vang trộn cổ điển George Wyndham Shiraz Cabernet mang đến hương vị mạnh mẽ của dâu rừng và các gia vị. Đây là hương vị đặc trưng mà nho Shiraz mang lại. Hương vị này được tăng cường hơn nữa nhờ hương mâm xôi đen và bạc hà của nho Cabernet Sauvignon.

Hương thơm của vang Úc này đầy phóng khoáng với hương gỗ sồi nhẹ. Hương thơm càng thêm phức tạp với sự lựa chọn của các loại quả chín mọng thơm ngon.

Vang Úc nhập khẩu này thích hợp với nhiều món ăn. Có thể là món Âu thơm ngon như bít tết, mì ống, pizza, sườn cừu nướng,... Dòng vang đỏ George Wyndham Shiraz Cabernet cũng có thể dùng cùng các món Á đậm đà như canh hải sản cay, gà rán,..

Sản xuất rượu vang Úc George Wyndham Shiraz Cabernet Sauvignon

Nho làm rượu vang George Wyndham Shiraz Cabernet Sauvignon được kiểm tra cẩn thận và tỉ mỉ bởi nhà sản xuất để xác định thời gian nho chín mùi nhất, đậm hương nhất để thu hoạch.

Sau khi thu hoạch, nho được bỏ cuống, ép và ngâm với con men. Quá trình lên men thường kéo dài từ 8 đến 15 ngày. Một số thùng được lên men ở nhiệt độ thấp, mát mẻ hơn để tạo độ thơm ngon trong khi một số được lên men ở nhiệt độ cao hơn, ấm hơn để đảm bảo chiết xuất tannin và màu sắc đậm đặc hơn.

Tiếp đến, rượu được ủ trong những thùng gỗ sồi của Pháp và được lên men lactic khoảng 14 tháng. Những thùng rượu thơm ngon đặc biệt, cấu trúc chắc chắn và có tiềm năng trưởng thành sẽ được pha trộn, tạo ra sản phẩm cuối cùng.
South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Wyndham Estates là một nhà máy rượu vang lịch sử ở Thung lũng Hunter của Úc, nơi nó sản xuất nhiều loại rượu vang từ nhiều loại và từ một số vùng khác của Úc.

Nó được thành lập bởi George Wyndham sau khi ông đến Úc vào năm 1827. Wyndham mua một bất động sản rộng 841 ha (2080 mẫu Anh) trên bờ của Thung lũng Hunter và đặt tên là Dalwood. Ông lấy nho từ châu Âu mà ông tin rằng sẽ phát triển mạnh trong khí hậu nóng của Úc và đến năm 1835, rượu vang được sản xuất hàng loạt. Người ta thấy rằng Shiraz đặc biệt phát triển mạnh ở đây, và ngày nay khoảng một nửa diện tích vườn nho nguyên thủy này vẫn còn tồn tại và cung cấp nho cho Wyndham Estate Black Cluster.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685