Rượu vang Úc Mojo Pinot Grigio

Rượu vang Úc Mojo Pinot Grigio

Vùng Adelaide Hills 580.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Úc Mojo Pinot Grigio có phong cách dry hơn hẳn của Pháp với độ cồn thấp và hương vị nhẹ nhàng hơn.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Mojo Pinot Grigio

Giới thiệu chi tiết về chai vang Úc Mojo Pinot Grigio

Pinot Grigio hay còn gọi là Pinot Gris có sự kỳ lạ ở chỗ nó là nho đỏ nhưng chỉ làm vang trắng và vang hồng do vỏ của nó quá mỏng và thiếu nhiều sắc tố màu sắc.

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại Việt Nam, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 10- 12 độ C ướp trong xô đá khoảng 30- 45 phút.

Kiểu ly: Kiểu ly đế cao hình chữ U & thon thẳng hơn ly vang đỏ.

Phối với thức ăn: Dùng với hải sản xốt bơ, hải sản nướng bơ, mực chiên dòn, mì xốt kem, thịt bê, thịt gà tây, các món nướng xiên que.
Adelaide Hills là một phần của vùng rượu vang Mount Lofty Ranges thuộc Nam Úc. Đây là một trong những vùng rượu vang rộng lớn nhất trong khu vực, vươn tới cả bán đảo Fleurieu, McLaren Vale ở phía nam và Barossa, Eden ở phía bắc.

Nhờ khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp mà lượng du khách đổ về Adelaide ngày càng nhiều, chính điều này đã góp phần thúc đẩy ngành rượu vang Adelaide Hills phát triển.

Các vựa nho Adelaide Hills thường nằm ở độ cao 400 đến 500m so với mực nước biển, nhờ vậy mà chúng có được khí hậu mát mẻ. Tại Adelaide Hills, mùa nho chín thường khô và lạnh, điều này cho phép trái nho chín từ từ, nhờ vậy giúp tạo ra những dòng vang đậm đà.

Thời tiết mát mẻ tại Adelaide thích hợp nhất để trồng nho Sauvignon Blanc, Riesling, Chardonnay, Semillon Pinot Noir
Seafood
Fish
Món khai vị

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685