Rượu vang Úc Spee Wah' Cabernet Sauvignon/ Shiraz

Rượu vang Úc Spee Wah' Cabernet Sauvignon/ Shiraz

New South Wales 348.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Úc Spee Wah' Cabernet Sauvignon/ Shiraz có màu đỏ tím đậm. Hương thơm của nho đen cổ điển, mùi dừa và mocha kết hợp với mùi gỗ sồi tốt. Vòm miệng cho thấy hương vị cay nhẹ, tannin mịn màng.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Spee Wah' Cabernet Sauvignon/ Shiraz

Giới thiệu chi tiết về chai vang Úc Spee Wah' Cabernet Sauvignon/ Shiraz

Chai vang đỏ này được phối trộn 60% nho Shiraz và 40% nho Cabernet Sauvignon. Rượu được lên men và ủ riêng sau đó mới đi phối trộn với nhau và đóng chai.  Shiraz được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ, còn nho Cabernet Sauvignon ủ trong thùng gỗ sồi Pháp, thời gian ủ 6 tháng.

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại Việt Nam, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 15-180C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Decanter/ vang thở: 15 phút trước khi thưởng thức.

Phối với thức ăn: Các món thịt như bò Úc, cừu, sườn heo, phô mai.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Hentley Farm là một nhà máy sản xuất rượu nho nhỏ trong bất động sản nép mình giữa những ngọn đồi trập trùng ở phía tây của Thung lũng Barossa, sản xuất ra những loại rượu đặc biệt và những trải nghiệm đáng nhớ.

Các loại rượu vang của hãng thể hiện sự đa dạng về chủng loại và hấp dẫn, dễ tiếp cận khi còn trẻ, với độ sâu và cấu trúc để ủ lâu hơn. Dưới sự chăm sóc của Andrew, Hscape Farm đã củng cố vị trí của mình như một trong những nhà máy rượu vang hàng đầu của Úc với các giải thưởng trên toàn cầu - bao gồm Nhà máy rượu của năm 2015 James Halliday.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685