Rượu vang Úc Spee Wah' Deep River Shiraz

Rượu vang Úc Spee Wah' Deep River Shiraz

New South Wales 432.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Úc Spee Wah' Deep River Shiraz được coi như một chai rượu vang Chile đặc sắc, với hương vị đặc trưng và đậm đà, không thua kém gì những chai rượu vang đắt tiền. Nếu là người sành rượu, bạn nên thử qua nó một lần.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Spee Wah' Deep River Shiraz

Giới thiệu chi tiết về chai vang Úc Spee Wah' Deep River Shiraz

Để làm ra được những chai rượu vang ngon thì giống nho quyết định chính tới hương vị và màu sắc của chai rượu đó. Một số giống nho tên tuổi cần kể đến đã trải qua các thế kỷ đó là Merlot, Cabernet SauvignonShiraz… , nhưng nổi bật nhất vẫn là giống nho Shiraz danh tiếng cho ra đời hàng ngàn những chai rượu vang tuyệt hảo, điển hình trong đó phải kể đến chai rượu vang Spee Wah’ Deep River Shiraz.

Không chỉ mang hương vị đặc trưng của giống nho Shiraz mà nó như gói trọn cả bầu trời nước Úc vào trong ly rượu.

Chia vang đỏ này có màu tím nhẹ đầy lôi cuốn với màu tím ấy đã gợi nên  một sự tinh tế và tao nhã, chai rượu này có hương thơm vô cùng phong phú đến từ các loại hoa quả và gia vị khác nhau.

Kể đến đầu tiên sẽ là hương thơm đang lan tỏa của các loại trái cây tươi như dâu, anh đào. Sự phóng khoáng đến từ gỗ tuyết tùng cũng góp phần tô điểm thêm màu sắc cho chai vang đỏ này. Mùi gia vị sẽ cùng hòa trộn: socola và hạt cacao sẽ dậy sóng mạnh mẽ.

Điểm cuối cùng là sự gợi nhớ với chất rượu chát nhẹ mềm mại nó bao trùm lên khắp toàn bộ lớp hương vị ban đầu.

Khi đã được thưởng thức những ly rượu vang này bạn có thể cảm nhận được thấy sự tròn đầy trong từng hơi thở của rượu, với độ hài hòa đã được cân bằng sẽ giúp vị giác của bạn thăng hoa.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: New South Wales
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 18 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0012
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Hentley Farm là một nhà máy sản xuất rượu nho nhỏ trong bất động sản nép mình giữa những ngọn đồi trập trùng ở phía tây của Thung lũng Barossa, sản xuất ra những loại rượu đặc biệt và những trải nghiệm đáng nhớ.

Các loại rượu vang của hãng thể hiện sự đa dạng về chủng loại và hấp dẫn, dễ tiếp cận khi còn trẻ, với độ sâu và cấu trúc để ủ lâu hơn. Dưới sự chăm sóc của Andrew, Hscape Farm đã củng cố vị trí của mình như một trong những nhà máy rượu vang hàng đầu của Úc với các giải thưởng trên toàn cầu - bao gồm Nhà máy rượu của năm 2015 James Halliday.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685