Rượu Vang Úc Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec

Rượu Vang Úc Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec

Margaret River 4.574.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Malbec và Cabernet Sauvignon sản xuất bởi nhà Vasse Felix. Đây là một trong những nhà sản xuất rượu vang hàng đầu nước Úc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.


Thông tin chung

Hòa trộn bởi tỷ lệ 76% cabernet sauvignon cùng 20% malbec và 4% petit verdot. Dòng rượu vang đỏ Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec được nhà làm rượu Vasse Felix làm nên hương thơm. Sự trưởng thành của các giống nho đỏ được diễn ra trong thùng gỗ sồi trước khi được pha trộn với 18 tháng ủ ròng.
Vasse Felix, nhà sản xuất rượu vang của Margaret River, được thành lập bởi Tiến sĩ Thomas Brendan Cullity vào năm 1967. Trong số những đồn điền đầu tiên của ông là nho Cabernet Sauvignon và Malbec, từ đó ông sản xuất rượu vang đỏ đầu tiên của bất động sản.

Vùng nho Margaret River

Không chỉ là “thiên đường lướt ván”, Margaret River còn được biết đến với những cánh đồng nho trĩu quả – nguồn nguyên liệu cho hàng loạt loại rượu vang hảo hạng ở Australia. Theo thống kê, có khoảng 700ha ruộng nho và 28 cơ sở chế biến rượu vang ở đây.
Có khá nhiều loại nho được trồng trong vùng nhưng điểm đặc biệt của Margaret River chính là việc định hướng trồng nho để sản xuất ra những loại rượu vang chất lượng cao cung cấp cho các quốc gia trên toàn thế giới.

Thưởng thức rượu vang Úc Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec

Độ axit và nồng độ cồn trong vang Vasse Felix Tom Cullity Cabernet Malbec khá cao lên đến 14.5%. Sự tinh tế của mùi thơm phong phù làm nên độ hài hòa cho tannin với một cấu trúc nổi bật đặc biệt. Độ bền hài hòa của axit trưởng thành làm nên lượng trái cây tự nhiên tươi sáng. Ướp lạnh và thưởng thức cùng thịt bò hoặc thịt nai.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vasse Felix là vườn nho và nhà máy rượu đầu tiên được thành lập ở vùng rượu vang Margaret River thuộc Tây Úc. Được thành lập tại Cowaramup vào năm 1967 bởi Tiến sĩ Tom Cullity, nó được công nhận là nhà tiên phong của khu vực, và cũng có một nhà hàng được hoan nghênh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685