Rượu vang Úc Jacob's Creek Merlot

Rượu vang Úc Jacob's Creek Merlot

South australia 350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Jacob's Creek Merlot là dòng vang nổi tiếng của Úc, được ưa chuộng trên toàn thế giới không chỉ vì màu sắc rượu mà còn mùi vị ngon êm dịu sẽ lưu lại khoảnh khắc này. Thật tuyệt vời hơn khi chai rượu vang này thưởng thức cùng với thịt rừng. Tất cả sẽ tạo 1 hương vị tuyệt vời cho bất cứ thực khách nào muốn trải nghiệm.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Jacob's Creek Merlot

Giới thiệu rượu vang Úc Jacob's Creek Merlot

Rượu vang đỏ Jacob's Creek Merlot hiện là dòng vang Úc dẫn đầu về sản lượng. Tên tuổi của dòng vang Jacob’s Creek đã trở nên quen thuộc với các tín đồ rượu vang trên toàn thế giới.

Đặc điểm của rượu vang Úc Jacob's Creek Merlot

Màu sắc: mang một màu đỏ hồng ngọc kết hợp với ánh tím.

Hương vị: đây là dòng vang thể hiện tính chất đặc trưng của giống nho Merlot với vị của cây trái chín mọng , cảm nhận tròn đầy trong vòm miệng ,nhẹ mùi gỗ và vị chát êm ái khi kết thúc.

Hương Thơm: cây trái tươi mát của Cherry, dâu tằm và gia vị, kết hợp với gỗ sồi hương thơm vani tạo nên mùi thơm đậm đà.

Kết hợp món ăn: phù hợp dùng với món mỳ hoặc phô mai.

 

  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: South australia
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB008
South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Jacob's Creek là một nhà sản xuất rượu vang của Úc với một giống nho trải dài trên một số vùng và nhiều giống nho. Nó được biết đến nhiều nhất với các loại rượu vang giá trị tốt được làm từ các giống cổ điển của Úc như Shiraz và Cabernet Sauvignon, được lấy từ các vườn nho ở Coonawarra, Adelaide Hills và Barossa Valley, khu vực mà nó gọi là quê hương.

Công ty Gramp & Sons được thành lập vào năm 1847 khi người nhập cư Bavaria Johann Gramp trồng cây nho dọc theo bờ sông Jacob's Creek. Những loại rượu đầu tiên được sản xuất vào năm 1850, nhưng tên Jacob's Creek đã không xuất hiện trên một chai cho đến năm 1976, với sự ra đời của sự pha trộn năm 1973 của Shiraz, Cabernet Sauvignon và Malbec. Ngày nay, thương hiệu này được sở hữu và quản lý bởi công ty đồ uống toàn cầu Pernod Ricard.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685