Rượu vang Úc Jacob's Creek Reserve Carbernet Sauvignon

Rượu vang Úc Jacob's Creek Reserve Carbernet Sauvignon

Coonawarra 520.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Úc Jacob's Creek Reserve Carbernet Sauvignon là sản phẩm được tạo ra bằng cách sử dụng 100% giống nho Cabernet Sauvignon cao cấp nhất của nhà Jacob’s Creek. Đây là dòng vàng đỏ được tuyển chọn kĩ càng từ những vùng nho tốt nhất để làm nên loại rượu danh tiếng của Úc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Jacob's Creek Reserve Carbernet Sauvignon

 

Giới thiệu rượu vang Úc Jacob's Creek Reserve Carbernet Sauvignon

Khi nói về rượu vang Úc Jacob's Creek Reserve Cabernet Sauvignon, là nhắc đến sự tinh tế kết hợp cùng hương vị bùng nổ. Đặc biệt là cấu trúc tuyệt vời, đặc sản của dòng vang Cabernet Sauvignon. Nhà rượu Jacob's Creek đã chứng tỏ khả năng của mình khi nâng tầm dòng vang đỏ với chai vang nhập khẩu Jacob's Creek Reserve Cabernet Sauvignon.

Đặc điểm rượu vang Úc Jacob's Creek Reserve Carbernet Sauvignon

Màu sắc: màu đỏ tím đậm sâu sắc.

Hương thơm: quả mâm xôi và cây trái với chút hương gỗ của vỏ quế từ thùng gỗ sồi Pháp

Hương vị: Tao nhã cũng nhiều tầng phức hợp với đặc trưng trái cây, chất chát nhẹ nhàng và vị chua nhẹ, khiến dư vị kéo dài và êm mượt.

Kết hợp lý tưởng với món thịt cừu, sườn bò quay hoặc phô mai.
Coonawarra là vùng rượu vang quan trọng nhất của Limestone Coast thuộc Nam Úc. Đây là nơi sản xuất ra những dòng vang đỏ với chất lượng tốt nhất cả châu lục. Nằm ở phía đông nam của Nam Úc, tiếp giáp với ranh giới của bang Victoria. Tuy nơi đây đã bắt đầu canh tác nho từ thế kỉ 19 nhưng phải đến những năm 1950 mới nhận được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của nhà máy rượu nổi tiếng Wynns.
Coonawarra cách vùng biển Southern Ocean khoảng 60km, nhờ vậy nơi đây chịu ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải, khiến mùa hè nóng bức phần nào được xoa dịu bởi các đợt gió mát thổi vào từ biển. Thời tiết mát mẻ này rất quan trọng với các vựa nho bởi chúng giúp kéo dài thời gian chín cây của trái nho, góp phần làm phát triển đa dạng các hương vị, từ đó khiến rượu vang Coonawaro thêm đậm đà và sở hữu cấu trúc hương vị phức tạp hơn.
Tại vùng rượu vang Coonawarra, Cabernet Sauvignon là giống nho được ưa chuộng nhất để làm ra những chai rượu vang Úc hảo hạng. Giống nho này thành công tại Coonawaro đến mức mà nơi đây đã khai sinh ra ngày lễ Coonawarra Cabernet Celeberation. Ngoài ra, Coonawarra còn sản xuất những dòng vang đỏ từ nho Shiraz, Malbec, Petit Verdot và Merlot. Rượu vang trắng Coonawarra chủ yếu làm từ nho Chardonnay và Riesling.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Jacob's Creek là một nhà sản xuất rượu vang của Úc với một giống nho trải dài trên một số vùng và nhiều giống nho. Nó được biết đến nhiều nhất với các loại rượu vang giá trị tốt được làm từ các giống cổ điển của Úc như Shiraz và Cabernet Sauvignon, được lấy từ các vườn nho ở Coonawarra, Adelaide Hills và Barossa Valley, khu vực mà nó gọi là quê hương.

Công ty Gramp & Sons được thành lập vào năm 1847 khi người nhập cư Bavaria Johann Gramp trồng cây nho dọc theo bờ sông Jacob's Creek. Những loại rượu đầu tiên được sản xuất vào năm 1850, nhưng tên Jacob's Creek đã không xuất hiện trên một chai cho đến năm 1976, với sự ra đời của sự pha trộn năm 1973 của Shiraz, Cabernet Sauvignon và Malbec. Ngày nay, thương hiệu này được sở hữu và quản lý bởi công ty đồ uống toàn cầu Pernod Ricard.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685