Rượu vang Úc Jacob's Creek Shiraz Cabernet

Rượu vang Úc Jacob's Creek Shiraz Cabernet

South australia 380.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Jacob's Creek Shiraz Cabernet được phối trộn từ 2 giống nho nổi tiếng: Cabernet Sauvignon và nho Shiraz (nước Úc được mệnh danh là nợi tạo ra những giống nho Shiraz ngon nhất thế giới), với hương vị trái cây phong phú, nhiều tầng, vị chát mượt mà, hậu vị kéo dài. Hấp dẫn mọi thực khách thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Jacob's Creek Shiraz CabernetRượu vang Úc Jacob's Creek Shiraz Cabernet

 

Giới thiệu rượu vang Úc Jacob's Creek Shiraz Cabernet

Rượu vang Jacob's Creek Shiraz Cabernet là dòng vang đỏ nổi tiếng của Úc. Rất được ưa chuộng trên thế giới, không chỉ vì màu sắc rượu mà còn mùi vị ngon êm dịu. Vang Jacob's Creek Classic Shiraz Cabernet thơm mùi nho đen, mận, sồi và vani.  Hãy khám phá loại rượu vang Úc này cùng với thịt rừng, bạn sẽ tận hưởng được sự tuyệt diệu của nó.

Thưởng thức rượu vang Úc Jacob's Creek Shiraz Cabernet

Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Decanter / vang thở: 15 phút trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 15-18 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Phối với thức ăn: Các món thịt như bò, cừu, sườn heo, vịt, gà, phô mai...

South Australia là một trong sáu tiểu bang của Úc, nằm (như tên gọi của nó) ở phía nam của lục địa đảo rộng lớn. Đây là phòng máy của ngành công nghiệp rượu vang Úc, chịu trách nhiệm cho khoảng một nửa tổng sản lượng của đất nước mỗi năm. Nhưng khu vực không chỉ là về số lượng - vô số loại rượu vang chất lượng cao được sản xuất ở đây, hầu hết trong số đó là từ giống nho đặc trưng của vùng, Shiraz . Chúng bao gồm các loại rượu vang hảo hạng có thể sưu tập như Penfold Grange, Henschke Hill of Grace, Torbreck The Laird và dorrenberg The Dead Arm.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Jacob's Creek là một nhà sản xuất rượu vang của Úc với một giống nho trải dài trên một số vùng và nhiều giống nho. Nó được biết đến nhiều nhất với các loại rượu vang giá trị tốt được làm từ các giống cổ điển của Úc như Shiraz và Cabernet Sauvignon, được lấy từ các vườn nho ở Coonawarra, Adelaide Hills và Barossa Valley, khu vực mà nó gọi là quê hương.

Công ty Gramp & Sons được thành lập vào năm 1847 khi người nhập cư Bavaria Johann Gramp trồng cây nho dọc theo bờ sông Jacob's Creek. Những loại rượu đầu tiên được sản xuất vào năm 1850, nhưng tên Jacob's Creek đã không xuất hiện trên một chai cho đến năm 1976, với sự ra đời của sự pha trộn năm 1973 của Shiraz, Cabernet Sauvignon và Malbec. Ngày nay, thương hiệu này được sở hữu và quản lý bởi công ty đồ uống toàn cầu Pernod Ricard.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685