Rượu Vang Úc Dalrymple Pipers River Tasmania

Rượu Vang Úc Dalrymple Pipers River Tasmania

Tasmania 1.320.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Dalrymple Pipers River Tasmania là chai vang đỏ tuyệt vời được làm từ giống nho Pinot Noir. Chai rượu là một sản phẩm nổi bật của nhà Dalrymple.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.


Thông tin chung

Chai vang này được làm từ nho Pinot Noir trồng ở Tasmania. Đây là ‘đảo quốc gia’ của ‘lục địa đảo’, và bang phía nam của Úc . Nó nằm 150 dặm (240km) ngoài khơi bờ biển của Victoria , ở phía đối diện của eo biển Bass – một kênh tương đối nông mà tách Great Australian Bight từ biển Tasman. Khí hậu ở đây có sự khác biệt rõ rệt so với đất liền, và Pinot Noir và Chardonnay thống trị các vườn nho, tạo ra các loại rượu vang nhẹ, thanh lịch và một số loại rượu vang sủi tăm nhất của Úc.
Khi mua rượu Dalrymple Pipers River Tasmania trong hầm rượu vang Tasmania, hương vị của chúng đã được trưởng thành sau 18 tháng làm rượu. Nhà làm rượu trồng giống nho Pinot Noir trong vườn nho được quy hoạch năm 1987. Sự phát triển của mùi thơm được đánh giá cao khi chế biến do hãng rượu này.

Hương vị Dalrymple Pipers River Tasmania

Sự trưởng thành của các giống nho đỏ làm nên độ hài hòa cá tính của giống nho Pinot Noir cá tính. Sau khi được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, những trái nho chín được ép nước để lên men. Nồng độ cồn của rượu khá cao ở mức 13.5%. Những trái cây đỏ trở nên hài hòa hơn cùng lượng tannin phát triển. Một số mùi thơm cá tính của quả việt quất, anh đào cá tính cùng tuyết tùng thanh lịch. Dòng rượu vang đỏ Dalrymple Pipers River Tasmania chứa một sức mạnh hài hòa của giống nho đặc trưng. Lượng trái cây đỏ cung cấp một màu sắc trưởng thành của màu đỏ tím sống động. Mùi thơm ấn tượng ghi chú lại trong tiềm thức của rượu là mùi mận chín thơm hòa tan cùng mâm xôi phong phú. Cấu trúc hài hòa khiến lượng mùi thơm kéo dài mịn màng ở điểm cuối rượu.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Tasmania
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685