Rượu vang Úc Elderton High Altitude Barossa

Rượu vang Úc Elderton High Altitude Barossa

Eden Valley 594.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Úc Elderton High Altitude Barossa là rượu vang màu đỏ đậm với hương thơm trái cây đen bao gồm mận, quả mận đen và quả mọng.

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Úc

Rượu vang Úc Elderton High Altitude Barossa

Giới thiệu chi tiết về chai vang Úc Elderton High Altitude Barossa

Hương vị của rượu vang đỏ này thể hiện hương vị của quả mọng đỏ, mận và vỏ bọc, có một kết cấu tốt và tannin vững chắc. Rượu vang Úc có thể dùng 5 năm nếu được lưu trữ cẩn thận.

Rượu được làm từ 100% giống nho Cabernet Sauvignon, trồng tại vùng Eden Valley, nước Úc.

Vườn nho Eden Valley của chúng tôi nằm ở phía nam của thị trấn nhỏ của Cranford. Đất, địa hình và khí hậu thay đổi khá nhiều so với tầng của Thung lũng Barossa. Nó thường ẩm ướt, mát và đất có khuynh hướng xương và khoáng.

Vườn nho Cranford có xu hướng do nhà trồng nho của chúng tôi, Peter Wild đảm bảo chăm sóc tối đa được thực hiện trong từng bước của chu kỳ nho.
Thung lũng Eden là một trong những vùng sản xuất rượu vang có khí hậu mát mẻ hàng đầu của Úc, đặc trưng bởi vẻ đẹp gồ ghề và địa hình đa dạng. Các loại rượu vang của Thung lũng Eden có tính cách đặc biệt, thể hiện hương thơm tuyệt vời, sự sang trọng, phức tạp và tinh tế.Với lịch sử làm rượu vang từ năm 1847, Thung lũng Eden là nơi có một số vườn nho Shiraz và Riesling lâu đời nhất thế giới. Nghề trồng nho truyền thống tiếp tục tập trung vào tính bền vững và tính xác thực, với thế hệ thứ năm và thứ sáu của những người định cư ban đầu tiếp tục áp dụng thủ công của họ
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685