Rượu vang Úc Henschke "Henry’s Seven"

Rượu vang Úc Henschke "Henry’s Seven"

Eden Valley 1.600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Henschke "Henry’s Seven" hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả những tín đồ của rượu vang một chất lượng rượu vô cùng hoàn hảo với hương vị thơm ngon nhất. Rượu có xuất sứ từ đất nước ÚC được làm nên bởi giống nho Grenache – Mourvedre – Shiraz với nồng độ 15%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Henschke Henry’s Seven

 

Giới thiệu về Rượu vang Úc Henschke "Henry’s Seven"

Sự tươi tắn của rượu vang Úc Henschke "Henry’s Seven"làm nên giá trị trung bình cho một loại rượu kết hợp hương thơm cá tính của nhiều giống nho đặc biệt là nho Grenache nhúng thêm ánh sáng của nho Mourvedre và bỏ vào thứ gia vị ổn định của nho Shiraz. Rượu trưởng thành mang mùi thơm đậm đà của hoa cỏ, của đinh hương cùng một số loại trái cây như anh đào, việt quất.
Nét đẹp mà rượu vang cung cấp trên đầu lưỡi làm nên một tính chất hài hòa, một phong cách xứng tầm. Trong khoang miệng, vị ngọt đậm đà, vị chát vừa vặn cùng với vị chua đặc trưng hòa quyện vào nhau mang đến luồng ánh sáng tươi mới, nổi bật mà tinh nghịch, sống động. Nhưng cũng chẳng vì thế mà vang mất đi phần nổi bật và hấp dẫn, sang trọng và đẳng cấp trong một chai vang mang màu đỏ ruby huyền thoại.
Với một cấu trúc rượu được đánh giá là khá tốt, vị tannin cân bằng, tròn vị, vẹn nguyên cùng với mức giá vừa phải góp phần làm cho rượu vang trở thành cái tên quen thuộc trong bộ sưu tập rượu vang đỏ của bạn xứng đáng với tình yêu, công sức mà nhà rượu đã bỏ vào trong đó. Thông qua phương pháp truyền thống được ủ men trong những chiếc thùng gỗ sồi với thời gian kéo dài 1 năm sẽ mang đến cho vang Úc Henschke "Henry’s Seven" một hương vị đậm đà tươi mới.

Sử dụng rượu vang Henschke Henry’s Seven

Thưởng thức rượu, bạn sẽ thấy được, nếm được, trải được vị tươi mới, mát mẻ của vang Henschke "Henry’s Seven", để thấy được hương vị của cuộc sống tỏa ra từ mùi thơm của các loại trái cây đỏ miền nhiệt đới. 16 – 18 độ C là nhiệt độ thích hợp nhất để sử dụng rượu và đặc biệt hơn khi rượu được kết hợp thưởng thức cùng với các món ăn chế biến từ các loại thịt đỏ, các món nướng cũng là một gợi ý hoàn hảo.
Thung lũng Eden là một trong những vùng sản xuất rượu vang có khí hậu mát mẻ hàng đầu của Úc, đặc trưng bởi vẻ đẹp gồ ghề và địa hình đa dạng. Các loại rượu vang của Thung lũng Eden có tính cách đặc biệt, thể hiện hương thơm tuyệt vời, sự sang trọng, phức tạp và tinh tế.Với lịch sử làm rượu vang từ năm 1847, Thung lũng Eden là nơi có một số vườn nho Shiraz và Riesling lâu đời nhất thế giới. Nghề trồng nho truyền thống tiếp tục tập trung vào tính bền vững và tính xác thực, với thế hệ thứ năm và thứ sáu của những người định cư ban đầu tiếp tục áp dụng thủ công của họ
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685