Rượu vang Úc Henschke "Hill of Grace"

Rượu vang Úc Henschke "Hill of Grace"

Eden Valley 27.440.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Henschke "Hill of Grace" có màu đỏ grannet đậm đẹp mắt. Hương thơm lan tỏa của mận, dâu tây, cây hồi, đinh hương cùng gợi ý của tinh dầu bạc hà. Vòm miệng cho thấy hương vị của trái cây, gia vị, tannin tròn trịa, mềm mại, cấu trúc cân bằng mang đến một kết thúc dài đáng mong đợi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Henschke Hill of Grace

Giới thiệu về Rượu vang Úc Henschke "Hill of Grace"

Là một loại rượu truyền thống có giá trị bền vững trong 155 năm qua, Henschke 'Hill of Grace' cung cấp một sức mạnh trưởng thành. Dòng rượu vang này khi được nhắc đến với những người sành rượu đều mang một nét đẹp quyến rũ gợi cảm riêng biệt. Vùng làm rượu ở Silesia cung cấp một lượng hương thơm phát triển của vườn nho Shiraz.
Dòng rượu vang đỏ Henschke 'Hill of Grace' trưởng thành trên khu vườn có diện tích 4ha trong ngôi làng ở phía tây bắc của khu rừng. Lượng trái cây chín trong vang làm nên một sự sống động của nhiều mùi thơm cá tính. Chứa màu đỏ tím ấn tượng, loại rượu vang Úc đỏ này cung cấp trong tiềm thức người dùng một vẻ tinh tế.
Chứa chiều dài đặc biệt, vang trở nên cổ điển hơn cùng giá trị đầy tiềm năng khi để trong hầm lên đến 30 năm. Dư vị ngọt ngào của vang Henschke 'Hill of Grace' làm nên một sắc thái đậm đà của nhiều trái quả thơm. Sự ấn tượng dễ dàng nhận thấy trong vang là hạt tiêu, cam thảo, cây xô thơm cùng thảo dược phong phú.
Lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Úc Henschke Hill of Grace
Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 18 - 20 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức
Phối với thức ăn: ăn kèm cùng với một số món ăn cơ bản như thịt đỏ chế biến, thịt bò, thịt cừu và phô mai…
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Eden Valley
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Thung lũng Eden là một trong những vùng sản xuất rượu vang có khí hậu mát mẻ hàng đầu của Úc, đặc trưng bởi vẻ đẹp gồ ghề và địa hình đa dạng. Các loại rượu vang của Thung lũng Eden có tính cách đặc biệt, thể hiện hương thơm tuyệt vời, sự sang trọng, phức tạp và tinh tế.Với lịch sử làm rượu vang từ năm 1847, Thung lũng Eden là nơi có một số vườn nho Shiraz và Riesling lâu đời nhất thế giới. Nghề trồng nho truyền thống tiếp tục tập trung vào tính bền vững và tính xác thực, với thế hệ thứ năm và thứ sáu của những người định cư ban đầu tiếp tục áp dụng thủ công của họ
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685