Rượu vang Úc Henschke "Mount Edelstone"

Rượu vang Úc Henschke "Mount Edelstone"

Eden Valley 6.740.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Henschke "Mount Edelstone" được đánh giá là một trong những chai rượu vang đắt nhất, đẳng cấp nhất, thời thượng nhất của Australia. Rượu mang trong mình những nét đẹp mới mẻ, hoàn thiện cho một cơ thể vang tràn đầy năng lượng. Có nguồn gốc từ đất nước ÚC, rượu được sản xuất từ những trái nho Shiraz nổi tiếng thơm ngon với nồng độ 15%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Henschke Mount Edelstone

Giới thiệu về Rượu vang Úc Henschke "Mount Edelstone"

Nhà rượu Henschke là một trong những nhà rượu có xu hướng mang ánh sáng sắc màu vào trong rượu. Và sinh ra rượu vang Henschke Mount Edelstone đã được thêu dệt trong chiếc áo đỏ sáng lấp lánh với sắc tím quanh viền áo, tất cả như phản xạ ánh đèn sân khấu lên trên một cơ thể vang tuyệt hảo.
Rượu mang đến cái nhìn đa chiều cho một chai rượu mạnh mẽ, mãnh liệt mà sâu sắc với nồng độ 15%. Thưởng thức rượu, dư vị đọng lại của trái cây làm nên ấn tượng đậm đà của cam thảo, của các loại quả đen, hoa trắng cùng gợi ý của gỗ sồi tinh tế, của hạt tiêu. Nét đẹp sang trọng ấy, tao nhã ấy được hiện lên, được đánh giá qua cường độ mùi thơm đậm đà, tinh tế tiếp xúc trực tiếp với khứu giác.
Vượt qua nhiều trái nho sáng giá, thơm ngon nho Shiraz đã được nhà sản xuất lựa chọn, đặt niềm tin và sự kỳ vọng khi được sử dụng để sản xuất rượu. Nhận nhiệm vụ nho Shiraz không chỉ hoàn thành mà còn hoàn thành xuất sắc khi mang tới một chai rượu chứa đựng dư vị ngọt ngào của lượng trái cây đen và đỏ.
Phương pháp sản xuất rượu vang Henschke “Mount Edelstone”
Để có được một chai rượu thành phẩm được đánh giá cao, chiếm được lòng tin, cảm tình của người tin dùng đòi hỏi rượu vang đỏ Henschke Mount Edelstone phải trải qua một quá trình sản xuất với sự kiểm soát chặt chẽ.
Đến mùa thu hoạch, người nông dân cẩn thận hái nho bằng tay, chọn lọc kỹ lưỡng những trái nho có chất lượng tốt mang ép lấy nước nho. Sau đó, nước nho được lên men thành rượu trong những thùng gỗ sồi rồi trong những chai thủy tinh để có được màu sắc và hương vị chất lượng nhất.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Eden Valley
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 15,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Thung lũng Eden là một trong những vùng sản xuất rượu vang có khí hậu mát mẻ hàng đầu của Úc, đặc trưng bởi vẻ đẹp gồ ghề và địa hình đa dạng. Các loại rượu vang của Thung lũng Eden có tính cách đặc biệt, thể hiện hương thơm tuyệt vời, sự sang trọng, phức tạp và tinh tế.Với lịch sử làm rượu vang từ năm 1847, Thung lũng Eden là nơi có một số vườn nho Shiraz và Riesling lâu đời nhất thế giới. Nghề trồng nho truyền thống tiếp tục tập trung vào tính bền vững và tính xác thực, với thế hệ thứ năm và thứ sáu của những người định cư ban đầu tiếp tục áp dụng thủ công của họ
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685