Rượu vang Úc Katnook Estate Shiraz

Rượu vang Úc Katnook Estate Shiraz

Coonawarra 1.430.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Katnook Estate Shiraz có màu đỏ mận đậm. Trái cây mâm xôi hấp dẫn nổi bật bởi hương gỗ sồi ngọt ngào tinh tế và phức tạp cam thảo, mận cay và hạt tiêu đen được tăng cường bởi gỗ sồi, sô cô la. Vòm miệng nhiều lớp hương vị trái cây chín, gia vị phức tạp và gỗ sồi, mâm xôi và mận hấp dẫn, cam thảo và gia vị ngọt bên dưới, kết hợp với các hương vani và sô cô la .

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Katnook Estate Shiraz

 

Giới thiệu về Rượu vang Úc Katnook Estate Shiraz

Rượu vang Úc Katnook Estate Shiraz có màu đỏ ánh tím sang trọng, ngay khi mở nắp rượu hương thơm mạnh mẽ sẽ lan tỏa vào mũi bạn, khiến bạn cho dù chưa uống rượu đã thấy chếnh choáng say trong hương men. Nhấp một ngụm rượu điều đầu tiên bạn cảm nhận chính là hương vị trái cây chín của quả mận , việt quất như dải lụa mềm mại tan dần trong miệng, tiếp đó là chút cay nhẹ nhàng của các loại thảo dược và gia vị như bạc hà, cam thảo, đinh hương, cuối cùng là vị đắng của sồi, khói thuốc lá đọng lại nơi cuống họng.
Tất cả những hương vị và dư âm dai dẳng của từng lớp vị giác hòa quyện lẫn tannin mềm mại tạo nên một phức hợp vô cùng ấn tượng.Rượu vang đỏ Katnook Estate Shiraz sẽ đủ chín muồi trong 14 tháng trong 90% gỗ sồi Pháp và 10% Barrique gỗ sồi Mỹ mới, sau đó được cho ra chai và mang ủ 1 đến 2 năm trong hầm rượu trước khi bán ra thị trường.
Rượu được làm từ 100% nho Shiraz.
Đây là giống nho được trồng ở rất nhiều nơi trên thế giới và giống nho này có nguồn gốc từ miền Đông nước Pháp. Nho Shiraz có đặc điểm trái nhỏ, vỏ khá dày, màu đen đậm được nhà sản xuất rượu vang Katnook lựa chọn làm nguyên liệu chính cho quá trình làm nên dòng rượu vang Katnook Estate Shiraz đẳng cấp này .
Katnook Estate Shiraz Úc có màu đỏ đậm hơn những chai vang được làm từ nho Shiraz khác bởi nó được sinh trưởng lý tưởng ở những vùng có nhiệt độ hơi cao và điều kiện khô ráo cung cấp nho Shiraz giàu dinh dưỡng, đầy đủ với nồng độ trái cây lớn và tannin mịn màng
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Coonawarra
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Coonawarra là vùng rượu vang quan trọng nhất của Limestone Coast thuộc Nam Úc. Đây là nơi sản xuất ra những dòng vang đỏ với chất lượng tốt nhất cả châu lục. Nằm ở phía đông nam của Nam Úc, tiếp giáp với ranh giới của bang Victoria. Tuy nơi đây đã bắt đầu canh tác nho từ thế kỉ 19 nhưng phải đến những năm 1950 mới nhận được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của nhà máy rượu nổi tiếng Wynns.
Coonawarra cách vùng biển Southern Ocean khoảng 60km, nhờ vậy nơi đây chịu ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải, khiến mùa hè nóng bức phần nào được xoa dịu bởi các đợt gió mát thổi vào từ biển. Thời tiết mát mẻ này rất quan trọng với các vựa nho bởi chúng giúp kéo dài thời gian chín cây của trái nho, góp phần làm phát triển đa dạng các hương vị, từ đó khiến rượu vang Coonawaro thêm đậm đà và sở hữu cấu trúc hương vị phức tạp hơn.
Tại vùng rượu vang Coonawarra, Cabernet Sauvignon là giống nho được ưa chuộng nhất để làm ra những chai rượu vang Úc hảo hạng. Giống nho này thành công tại Coonawaro đến mức mà nơi đây đã khai sinh ra ngày lễ Coonawarra Cabernet Celeberation. Ngoài ra, Coonawarra còn sản xuất những dòng vang đỏ từ nho Shiraz, Malbec, Petit Verdot và Merlot. Rượu vang trắng Coonawarra chủ yếu làm từ nho Chardonnay và Riesling.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685