Rượu vang Úc Katnook "Prodigy" Shiraz

Rượu vang Úc Katnook "Prodigy" Shiraz

Coonawarra 2.570.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Katnook "Prodigy" Shiraz có màu mận đậm. Hương thơm lan tỏa của quả mâm xôi chín mọng, quả mận, hoa hồi ngọt, gia vị cam thảo cùng ghi chú của cafe rang nhẹ tinh tế. Vòm miệng cho thấy tannin mềm và mịn với hương vị của mâm xôi, cam thảo, gia vị ngọt, cấu trúc tốt mang đến một kết thúc dài.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Katnook Prodigy Shiraz

Giới thiệu về Rượu vang Úc Katnook "Prodigy" Shiraz

Chứa một màu đỏ đậm đà cá tính, Katnook Prodigy Shiraz cung cấp cho người sử dụng một nét đẹp trưởng thành phát triển. Rượu vang cung cấp một sức mạnh phức tạp của trái cây đặc trưng. Dòng rượu vang đỏ chứa một sự trưởng thành tinh tế của một cấu trúc hài hòa. Nét đẹp nhẹ nhàng của vang trở nên phát triển hơn cùng nhiều dư vị giàu tiềm năng.
Loại rượu vang đỏ Katnook Prodigy Shiraz dậy lên ấn tượng của quả mâm xôi chín, mận đỏ cùng cam thảo hấp dẫn. Rượu vang có cấu trúc hài hòa mang đậm lượng trái cây phát triển trên vòm miệng. Nét đẹp trưởng thành của quả cây ngọt ngào làm nên một loại vang giàu tiềm năng. Cây gỗ sồi tinh tế làm đậm lượng tannin kéo dài với kết cấu hài hòa trong tính cách.
Dòng rượu vang đỏ Katnook Prodigy Shiraz trở nên phong phú hơn nhờ lượng thực phẩm kết hợp. Món ăn hài hòa để dùng với rượu là các loại thịt nướng, cá ngừ chế biến phong phú cùng pate thơm. Độ sâu đậm lý tưởng của vang làm nên nét đẹp sang trọng cho dòng vang cao cấp này.
Lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Úc Katnook Prodigy Shiraz
Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 18 - 20 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức
Phối với thức ăn: thích hợp dùng trong các bữa tiệc BBQ ngoài trời bởi chúng đặc biệt thích hợp với đồ nướng, bít tết, vịt quay hay cà chua nướng.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Coonawarra
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Coonawarra là vùng rượu vang quan trọng nhất của Limestone Coast thuộc Nam Úc. Đây là nơi sản xuất ra những dòng vang đỏ với chất lượng tốt nhất cả châu lục. Nằm ở phía đông nam của Nam Úc, tiếp giáp với ranh giới của bang Victoria. Tuy nơi đây đã bắt đầu canh tác nho từ thế kỉ 19 nhưng phải đến những năm 1950 mới nhận được sự chú ý nhờ sự xuất hiện của nhà máy rượu nổi tiếng Wynns.
Coonawarra cách vùng biển Southern Ocean khoảng 60km, nhờ vậy nơi đây chịu ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải, khiến mùa hè nóng bức phần nào được xoa dịu bởi các đợt gió mát thổi vào từ biển. Thời tiết mát mẻ này rất quan trọng với các vựa nho bởi chúng giúp kéo dài thời gian chín cây của trái nho, góp phần làm phát triển đa dạng các hương vị, từ đó khiến rượu vang Coonawaro thêm đậm đà và sở hữu cấu trúc hương vị phức tạp hơn.
Tại vùng rượu vang Coonawarra, Cabernet Sauvignon là giống nho được ưa chuộng nhất để làm ra những chai rượu vang Úc hảo hạng. Giống nho này thành công tại Coonawaro đến mức mà nơi đây đã khai sinh ra ngày lễ Coonawarra Cabernet Celeberation. Ngoài ra, Coonawarra còn sản xuất những dòng vang đỏ từ nho Shiraz, Malbec, Petit Verdot và Merlot. Rượu vang trắng Coonawarra chủ yếu làm từ nho Chardonnay và Riesling.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685