Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Riesling

Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Riesling

Margaret River Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Riesling là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những người thưởng thức rượu bởi chất lượng và hương vị tuyệt vời. Rượu có nguồn gốc tại Margaret River, được làm bởi giống nho Riesling với nồng độ cồn 13%. Hương vị của rượu là sự kết hợp bởi hương thơm của những trái cây như chanh tây, mần trầu, bên cạnh đó còn có chút sâu cay từ quả ớt chuông và lá cây bạc hà, kẹo cay để làm nên một tính cách rất riêng cho dòng rượu vang.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc

Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Riesling

 

Giới thiệu Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Riesling

Rượu vang trắng Leeuwin Estate Art Series Riesling được làm nên bởi 100% giống nho Riesling, một trong số những giống nho quý hiếm đặc trưng của khu vực mà không phải bất cứ thổ nhưỡng nào chúng cũng có thể sinh trưởng và phát triển hoàn thiện được. Sở dĩ nhà sản xuất có sự lựa chọn giống nho đặc biệt này là bởi vì hương vị đậm đà có trong nho, điều đó nó góp phần làm cho dòng rượu vang Leeuwin Estate Art Series Riesling có một phong cách đặc biệt nhất.

Với kiểu dáng thiết kế vô cùng ấn tượng tạo điểm nhấn bởi nắp kim loại màu vàng, rượu thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vang Leeuwin Estate Art Series Riesling có màu vàng rơm tươi sáng và sang trọng.

Quy trình sản xuất Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Riesling

Những trái nho sau khi đến mùa thu hoạch đã đạt được cả yêu cầu về chất lượng, nồng độ và hương vị, các nghệ nhân sẽ đi thu hoạch nho bằng chính đôi bàn tay của họ để đảm bảo cho những trái nho được hoàn hảo, tròn trịa.

Sau đó nho được mang về nhà máy để sơ chế và ép lấy nước rồi tiến hành quá trình lên men. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp với thời gian kéo dài 6 tháng. Cuối cùng, chúng được mang ra đóng chai và bảo quản trong hầm rượu lạnh trước khi bán ra thị trường.
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Leeuwin Estate là một trong năm nhà máy rượu sáng lập ở quận Margaret River của Tây Úc. Bất động sản này nổi tiếng nhất với Chardonnay Art Series, được nhiều người coi là Chardonnay tốt nhất của Úc, nhưng Leeuwin có một danh mục rượu vang phong phú và có uy tín.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685