Rượu vang Úc Prelude Vineyards Chardonnay

Rượu vang Úc Prelude Vineyards Chardonnay

Margaret River Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Prelude Vineyards Chardonnay là dòng vang trắng nổi tiếng, được hình thành tại Margaret River, với giống nho Chardonnay làm nguyên liệu cơ bản và nồng độ 13%. Hương vị của rượu vang toát lên bởi một hương thơm của những trái hoa quả tươi với một chút mùi của táo lê, đào sấy, và mùi của những quả vải thơm nức. Bên cạnh đó còn là một chút vị chua của những quả chanh khiến cho vang mang một phong cách riêng nhất định.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc

Rượu vang Úc Prelude Vineyards Chardonnay

Giới thiệu Rượu vang Úc Prelude Vineyards Chardonnay

Rượu vang Úc Prelude Vineyards Chardonnay có thiết kế tinh tế và đẳng cấp với chai thủy tinh có phần nắp màu vàng và nhãn trắng. Điều đó tạo điểm nhấn cho chai rượu đồng thời có khả năng cuốn hút bao ánh mắt nhìn vào những chai rượu vang. Tuy bề ngoài so với những chai vang khác chúng không trở nên quá nổi bật hay cầu kỳ nhưng ẩn chứa bên trong chai rượu sẽ là những điều bất ngờ vô cùng mà bất cứ ai cũng đều cảm thấy ngỡ ngàng khi mở nắp chai rượu vang ra.

Bạn có thể thưởng thức rượu cùng với một số món ăn cơ bản như một số loại hải sản cá tôm, thịt hun khói, thịt cừu, thịt bò... Vang trắng Prelude Vineyards Chardonnay sẽ giúp thực khách như tỉnh giấc sau những cơn buồn ngủ hay mệt nhoài của những giờ làm việc căng thẳng.

Quy trình sản xuất Rượu vang Úc Prelude Vineyards Chardonnay

Để mang đến một hương vị của rượu vang hết sức đậm đà thì chúng phải trải qua một quy trình sản xuất rượu vang hết sức kĩ lưỡng dưới sự kiểm soát chặt chẽ ở nhiệt độ nhất định. Rượu được ủ lên men theo phương pháp truyền thống với thời gian kéo dài khoảng 8-12 tháng trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp để đảm bảo hương vị đậm đà cho rượu vang trước khi mang cung cấp ra bên ngoài thị trường tiêu thụ.
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Leeuwin Estate là một trong năm nhà máy rượu sáng lập ở quận Margaret River của Tây Úc. Bất động sản này nổi tiếng nhất với Chardonnay Art Series, được nhiều người coi là Chardonnay tốt nhất của Úc, nhưng Leeuwin có một danh mục rượu vang phong phú và có uy tín.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685