Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Sauvignon Blanc

Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Sauvignon Blanc

Margaret River Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Sauvignon Blanc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách bởi một hương vị đậm đà, khó quên. Rượu có nguồn gốc tại Australia, được làm nên bởi 100% giống nho Sauvignon Blanc với nồng độ cồn đạt 13.5%. Hương vị của rượu vang toát lên từ mùi hương của những loại hoa quả tươi, nhất là các loại quả trắng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc

Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Sauvignon Blanc

 

Giới thiệu Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Sauvignon Blanc

Rượu vang Úc Leeuwin Estate Art Series Sauvignon Blanc là một trong những sản phẩm tiêu biểu của hãng sản xuất rượu vang Leeuwin Estate của đất nước Australia. Có thể nói rượu đi vào lòng người một cách hết sức tự nhiên khiến cho bao trái tim trở nên mê mẩn trước sức lan tỏa có trong hương vị của rượu.

Nhà sản xuất đã lựa chọn giống nho Sauvignon Blanc để làm nguyên liệu cơ bản cho quá trình sản xuất dòng vang trắng này. Có thể nói, đây là một trong số những giống nho phổ biến nhất được trồng ở nhiều nơi trên khắp các quốc gia với một chất lượng nho tươi ngon, tròn trịa. Điều đó sẽ góp phần làm cho rượu vang có được hương vị đậm sâu hơn.

Bạn có thể sử dụng vang Leeuwin Estate Art Series Sauvignon Blanc để ăn kèm với một số món ăn cơ bản như: Các món cá hồi, tôm hùm, hay các loại hải sản trong điều kiện nhiệt độ thưởng thức từ 16 đến 18 độ C.
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Leeuwin Estate là một trong năm nhà máy rượu sáng lập ở quận Margaret River của Tây Úc. Bất động sản này nổi tiếng nhất với Chardonnay Art Series, được nhiều người coi là Chardonnay tốt nhất của Úc, nhưng Leeuwin có một danh mục rượu vang phong phú và có uy tín.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685