Rượu Vang Úc Ring.bolt Cabernet Sauvignon

Rượu Vang Úc Ring.bolt Cabernet Sauvignon

Margaret River 1.062.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Úc Ring.bolt Cabernet Sauvignon là chai vang đỏ  được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon. Chai rượu là một sản phẩm tuyệt vời của nhà Heather Fraser.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.


Thông tin chung

Sự mạnh mẽ của hương vị rượu tập trung chủ yếu trên mũi. Ring.bolt Cabernet Sauvignon gây ấn tượng cho người dùng bởi giống nho đỏ Cabernet Sauvignon. Lượng trái cây đỏ hình thành nên một kết thúc trưởng thành của loại vang có tiềm năng trong 30 năm. Khu vực làm rượu này trồng nên nhiều cây nho tuyệt vời.
Rượu được làm từ 100% nho Cabernet Sauvignon. Rượu đã trưởng thành trong 8 tháng ở thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp mới (13%), cân bằng trong một năm và lớn hơn của Mỹ, Hungary và Pháp. Được bao quanh bởi hai đại dương, Ấn Độ và miền Nam, vùng sản xuất rượu vang Margaret River có khí hậu biển ôn hòa, cung cấp những điều kiện tuyệt vời cho sự phát triển của Cabernet Sauvignon đặc biệt. Chỉ trong một thời gian ngắn, Margaret River đã thiết lập một danh tiếng tuyệt vời cho các loại rượu vang nổi tiếng này.

Vùng nho Margaret River

Không chỉ là “thiên đường lướt ván”, Margaret River còn được biết đến với những cánh đồng nho trĩu quả – nguồn nguyên liệu cho hàng loạt loại rượu vang hảo hạng ở Australia. Theo thống kê, có khoảng 700ha ruộng nho và 28 cơ sở chế biến rượu vang ở đây.
Có khá nhiều loại nho được trồng trong vùng nhưng điểm đặc biệt của Margaret River chính là việc định hướng trồng nho để sản xuất ra những loại rượu vang chất lượng cao cung cấp cho các quốc gia trên toàn thế giới.

Thưởng thức rượu vang Úc Ring.bolt Cabernet Sauvignon

Dòng rượu vang đỏ mượt mà làm nên dấu ấn tươi đổi dài ở điểm kết thúc mượt mà. Rượu vang Ring.bolt Cabernet Sauvignon hình thành một lượng mùi thơm dai dẳng và mịn màng. Là một loại rượu có tiềm năng để trong hầm rượu trong nhiều năm, vang dễ dàng kết hợp tuyệt vời với thịt bò hầm.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685