Rượu vang Úc Thorn-Clarke William Randell Cabernet Sauvignon

Rượu vang Úc Thorn-Clarke William Randell Cabernet Sauvignon

Barossa 1.230.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Thorn-Clarke William Randell Cabernet Sauvignon mang hương nho đen thoáng mùi bạch đàn. Hương vị đậm sâu điển hình của nho Cabernet, vị tannin kéo dài. Vang cân bằng hoàn hảo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Thorn-Clarke William Randell Cabernet Sauvignon

Giới thiệu về Rượu vang Úc Thorn-Clarke William Randell Cabernet Sauvignon

Thorn Clarke William Randell Cabernet được làm từ 100% Cabernet sauvignon màu đỏ đậm. Mũi được nâng lên và biểu cảm với bánh Giáng sinh đáng yêu và các nhân vật bạc hà cùng với ô liu đen và lá thuốc lá làm tăng thêm sự phức tạp.
Vòm miệng có vị từ trung bình đến đầy đặn với việt quất và gợi ý của cassis là hương vị trái cây chính. Vòm miệng của rượu có hương vị tuyệt vời với trái cây rực rỡ, gỗ sồi Pháp cay và cấu trúc tannin tốt, tất cả đều cân bằng tuyệt vời, và rượu vang kết thúc với độ dài của trái cây.
Vùng nho Barossa nằm ở phía đông bắc của Adelaide Hills nước Úc, nơi đây sở hữu cả các cao nguyên và thung lũng bằng phẳng. Khí hậu của Barossa cũng rất đa dạng do độ cao của các vùng khác nhau, đồng thời lại chịu thêm nhiều ảnh hưởng của đường bờ biển. Phong cách rượu vang blend GSM cũng khá được yêu thích tại đây nhờ 2 giống nho Grenache và Mourvdre phát triển tốt trong khí hậu khô ấm của Barossa.

Vùng rượu vang Barossa cũng là cái nôi của sự sáng tạo, người làm rượu không ngừng thử rượu với các giống nho mới như Tempranillo và Zinfadel. Các vùng thung lũng thường rất nóng vào mùa hè, nhiệt độ có khi vượt quá 35 độ, nhưng những vùng thuộc cao nguyên lại sở hữu thời tiết mát mẻ và chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn, giúp trái nho có hương thơm nồng nàn đồng thời đạt được độ chín lý tưởng.

Tại vùng rượu vang Barossa,
nho Shiraz và nho Riesling là 2 giống nho được ưa chuộng nhất. Rượu vang Shiraz Barossa thường đậm đà và mãnh liệt, được xem là phong cách rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc. Ngoài ra còn có một số loại vang Barossa khác làm từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Semilion và Viogner.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685