Rượu vang Úc Yalumba Hand Picked Shiraz - Viognier

Rượu vang Úc Yalumba Hand Picked Shiraz - Viognier

Eden Valley 1.650.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Yalumba Hand Picked Shiraz - Viognier được đánh giá là chai rượu vang đỏ nổi tiếng của đất nước ÚC bởi chính những điều kết tinh trong vang. Rượu được sản xuất từ hai giống nho đỏ nổi tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang Australia là Shiraz và Viognier, có nồng độ cồn 13,5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Yalumba Hand Picked Shiraz - Viognier

Giới thiệu về Rượu vang Úc Yalumba Hand Picked Shiraz - Viognier

Mang trong mình tính cách đặc trưng của loại vang trứ danh thế giới Shiraz. Tồn tại trong cơ thể rượu một tính cách mạnh mẽ, đậm sâu, nồng nàn, quyến rũ. Hơn thế, rượu còn có được hương thơm nhẹ nhàng, dịu dàng của giống nho Viognier. Chính sự kết hợp hài hòa ấy đã mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho vang mang đến một độ bóng, độ tinh hài hòa cùng độ chua làm nên một cơ thể vang tròn đầy trong chính kết cấu của mình.
Loại rượu vang đỏ này còn chứa đựng sức mạnh sắc sảo của các loại trái cây đỏ chín. Vẻ đẹp hiện đại ấy làm nên phong cách, mang đến cái nhìn tươi mới cho một tâm hồn tươi mát, ngọt ngào ở hương vị, đậm đà ở sắc màu, thanh lịch ở thiết kế. Hơn nữa, chính nồng độ cồn tuyệt vời 13.5% cùng cấu trúc rượu tốt, vị tannin tao nhã mang đến dư vị dai dẳng, dài lâu, bền bỉ ở điểm cuối, điểm kết thúc của rượu.
Không phải ngẫu nhiên mà rượu có được sự đánh giá ưu ái của những người sành rượu vang, cũng chẳng phải tự nhiên rượu có được hương vị đậm đà, hương thơm hài hòa của các loại quả, các loại hoa, các loại gia vị mà Yalumba Hand Picked Shiraz – Viognier phải trải qua một quá trình sản xuất với sự kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ chúng được tiến hành ủ lên men trong thùng gỗ sồi.
Chính lẽ đó làm tiềm ẩn những nét đẹp ấn tượng, những vẻ đẹp mang tên niềm tin, hy vọng, công sức, tình yêu của chính người cha dành cho đứa con cưng của mình.
Lưu ý khi sử dụng rượu vang Yalumba Hand Picked Shiraz – Viognier
Mức giá rượu khá cao so với những dòng vang bình dân khác điều đó cho thấy sự hoàn hảo trong hương vị của rượu. Không nên sử dụng rượu ở nhiệt độ quá lạnh, hoặc ngâm rượu trong những thùng đá sẽ làm phai nhòa đi hương vị vốn có trong vang. 18 – 20 độ C là nhiệt độ thích hợp để thưởng thức rượu.
Không nên kết hợp sử dụng rượu cùng với các món ăn chế biến từ các loại hải sản mà nên kết hợp với các loại thịt đỏ nướng, thịt thú rừng hoặc phô mai
Thung lũng Eden là một trong những vùng sản xuất rượu vang có khí hậu mát mẻ hàng đầu của Úc, đặc trưng bởi vẻ đẹp gồ ghề và địa hình đa dạng. Các loại rượu vang của Thung lũng Eden có tính cách đặc biệt, thể hiện hương thơm tuyệt vời, sự sang trọng, phức tạp và tinh tế.Với lịch sử làm rượu vang từ năm 1847, Thung lũng Eden là nơi có một số vườn nho Shiraz và Riesling lâu đời nhất thế giới. Nghề trồng nho truyền thống tiếp tục tập trung vào tính bền vững và tính xác thực, với thế hệ thứ năm và thứ sáu của những người định cư ban đầu tiếp tục áp dụng thủ công của họ
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685