Rượu vang Úc Yalumba "The Signature"

Rượu vang Úc Yalumba "The Signature"

Barossa 2.025.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Yalumba "The Signature" mang đến một màu đỏ đậm huyền bí và quyến rũ, chúng bộc lộ được sự hấp dẫn và độc đáo trong hương thơm từ anh đào và mận chín cùng sự ghi chú của  trái cây màu đen, và đặc biệt hơn, vang còn dành tặng cho bạn một sự bổ sung của tiêu đen, góp phần làm nên hương thơm khá độc đáo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Úc.

Yalumba 'The Signature'

Giới thiệu về Rượu vang Úc Yalumba "The Signature"

* Loại vang: Vang Đỏ.
* Giống nho: ShirazCabernet Sauvignon.
* Vùng nho: Barossa Valley.
* Nồng độ: 14%.
* Dung tích 750ml.
* Hương vị rượu: Loại rượu vang này bộc lộ được hương vị nhẹ nhàng thanh lịch với vị ngọt làm chủ đạo và được nêm nếm bởi một chút vị cay hơi nồng nhưng rất sảng khoái. Chúng để lại một dư vị khá lâu dài trong miệng, mang lại phút giây đầy thư giãn và thăng hoa. Sở hữu nồng độ 14% cùng sự bộc lộ hương vị tròn đầy và mềm mại của mình.
* Thưởng thức: Chai rượu này là một ý tưởng tuyệt vời để kết hợp với thịt bò, thịt thỏ, thịt thú rừng trong các bữa tiệc hay bữa ăn gia đình. Và để hương vị của vang đạt độ ngon nhất theo đúng ý nhà sản xuất, bạn nên thưởng thức chúng ở nhiệt độ 16 – 18oC.


Vùng nho Barossa nằm ở phía đông bắc của Adelaide Hills nước Úc, nơi đây sở hữu cả các cao nguyên và thung lũng bằng phẳng. Khí hậu của Barossa cũng rất đa dạng do độ cao của các vùng khác nhau, đồng thời lại chịu thêm nhiều ảnh hưởng của đường bờ biển. Phong cách rượu vang blend GSM cũng khá được yêu thích tại đây nhờ 2 giống nho Grenache và Mourvdre phát triển tốt trong khí hậu khô ấm của Barossa.

Vùng rượu vang Barossa cũng là cái nôi của sự sáng tạo, người làm rượu không ngừng thử rượu với các giống nho mới như Tempranillo và Zinfadel. Các vùng thung lũng thường rất nóng vào mùa hè, nhiệt độ có khi vượt quá 35 độ, nhưng những vùng thuộc cao nguyên lại sở hữu thời tiết mát mẻ và chênh lệch nhiệt độ trong ngày lớn, giúp trái nho có hương thơm nồng nàn đồng thời đạt được độ chín lý tưởng.

Tại vùng rượu vang Barossa,
nho Shiraz và nho Riesling là 2 giống nho được ưa chuộng nhất. Rượu vang Shiraz Barossa thường đậm đà và mãnh liệt, được xem là phong cách rượu vang nổi tiếng nhất tại Úc. Ngoài ra còn có một số loại vang Barossa khác làm từ nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Chardonnay, Semilion và Viogner.
Beef
Hard Cheese
Rabbit
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685