Rượu vang Úc Yalumba "Triangle Block" Shiraz Viognier

Rượu vang Úc Yalumba "Triangle Block" Shiraz Viognier

Eden Valley 690.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Úc Yalumba "Triangle Block" Shiraz Viognier là một loại như thế. Rượu có nguồn gốc từ vùng nho Eden Valley, phát triển nhờ vào tinh hoa của giống nho Shiraz và Viognier với nồng độ 14%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang uc Yalumba Triangle Block Shiraz Viognier

Giới thiệu về Rượu vang Úc Yalumba "Triangle Block" Shiraz Viognier

Là chai rượu hảo hạng, cá tính, mang theo cả bóng hình, cả văn hóa Australia vào trong rượu như khắc họa một bức tranh về đất nước, về con người Australia thân thuộc nhất, gần gũi nhất. Là chai rượu được đánh giá mang phong cách cổ điển nhưng ẩn sâu bên trong một tâm hồn vang truyền thống ấy là một chai rượu hiện đại.
Hơn một lần hãy thưởng thức rượu để nếm, để trải nghiệm được hương vị đậm đà nhưng không quá gắt gao ở vang. Bạn cũng sẽ cảm nhận được hương vị của nho đỏ, của hoa nhài cân bằng cùng hương gia vị. Những trái nho sau khi được thu hoạch người ta sẽ mang chúng về nhà máy để chọn lọc sơ chế và ép lấy nước. Sau đó chúng được tiến hành ủ lên men trong thùng gỗ Sồi với thời gian kéo dài khoảng 6 tháng trước khi được mang ra đóng chai.
Sở hữu một mức giá vừa phải cùng chất lượng tuyệt vời sẽ mang đến sự hài lòng hơn bao giờ hết dành cho những tín đồ rượu vang.
Thưởng thức rượu vang Yalumba “Triangle Block” Shiraz Viognier
Rượu là loại thức uống có cồn quan trọng, thích hợp dùng trong các bữa chính kết hợp cùng các món ăn được chế biến từ các loại thịt đỏ, các món nướng hoặc cũng có thể là gợi ý phô mai trưởng thành.
Hãy thưởng thức rượu ở nhiệt độ 16 – 18 độ C là để cảm nhận được hương vị vang ngon nhất, tuyệt vời nhất… Rượu là gợi ý cho một món quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong những ngày lễ tết, dịp quan trọng.
  • Quốc gia: Vang Úc
  • Vùng nho: Eden Valley
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Thung lũng Eden là một trong những vùng sản xuất rượu vang có khí hậu mát mẻ hàng đầu của Úc, đặc trưng bởi vẻ đẹp gồ ghề và địa hình đa dạng. Các loại rượu vang của Thung lũng Eden có tính cách đặc biệt, thể hiện hương thơm tuyệt vời, sự sang trọng, phức tạp và tinh tế.Với lịch sử làm rượu vang từ năm 1847, Thung lũng Eden là nơi có một số vườn nho Shiraz và Riesling lâu đời nhất thế giới. Nghề trồng nho truyền thống tiếp tục tập trung vào tính bền vững và tính xác thực, với thế hệ thứ năm và thứ sáu của những người định cư ban đầu tiếp tục áp dụng thủ công của họ
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685