Rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Morellino Di Scansano Riserva

Rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Morellino Di Scansano Riserva

Tuscany 970.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Morellino Di Scansano Riserva có màu đỏ ruby mãnh liệt, với phản xạ màu tím. Hương thơm của trái cây chín màu đỏ. Cấu trúc tannin min và kết cấu mềm mại làm cho hương vị của rượu rất hài hòa, thanh lịch. Hậu vị dài.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Morellino Di Scansano Riserva

Giới thiệu rượu vang Ý Fattoria Le Pupille Morellino Di Scansano Riserva

Rượu vang Morellino di Scansano đã làm lên thành công của nhà làm rượu Fattoria Le Pupille. Rượu được ủ 15 tháng trong thùng gỗ sồi lớn. Được pha trộn 90% nho Sangiovese và 10% Cabernet Sauvignon. 

Các vườn nho được chăm sóc một cách liên tục và kỹ lưỡng. Nhà làm rượu không sử dụng hóa chất và các yếu tố làm ảnh hưởng đến khí khậu và môi trường. Phù hợp với các món thịt đỏ, thịt nướng, món ăn có sốt,....
Vùng Tuscany là một vùng rượu vang rộng lớn tại đất nước hình chiếc ủng, với diện tích cây nho lên tới 64.000 héc-ta. Trong đó giống nho được trồng phổ biến nhất là nho đỏ Sangiovese. Từ giống nho bản địa, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra nhiều giống nho chất lượng cao như Brunello, Prugno Gentile hay Sangioveto. Đây là những giống nho đỏ chính được dùng làm rượu vang Ý lừng danh.
Lamb
Pork
Salad
thịt sốt
Thông tin nhà sản xuất
Hãng rượu Ý

Một dãy đồi thoai thoải nối tiếp nhau nhìn ra đường viền hùng vĩ của Monte Amiata. Chính từ một trong những ngọn đồi mềm mại và gợi cảm này, câu chuyện của Fattoria Le Pupille bắt đầu và dẫn nó đến cách nó được nhìn thấy ngày nay: một thực tại không đồng nhất. Trong quá trình năm tháng, cốt lõi ban đầu của nhà máy rượu vang đã tự làm giàu một cách hiệu quả các hạt nho mới, đạt tới 75 ha vườn nho ngày nay, được phân bổ như nhiều mảnh ghép giữa nhiều khu vực tuyệt đẹp của Maremma. 20 ha khác được dành cho ô liu, sau đó là ngũ cốc và cây sồi xen kẽ với đồng cỏ, đạt diện tích tổng thể lên tới 420 ha.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685