Rượu Vang Ý Pirate (5% ABV*)

Rượu Vang Ý Pirate (5% ABV*)

280.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Vang Ý Pirate Edizione Limitata được làm từ giống nho cabernet sauvignon, màu sắc đỏ ruby đẹp mắt. Hương vị dễ uống, mùi thơm trái cây phảng phất, tannin mềm mại là điều giúp chai vang Ý này được nhiều người lựa chọn để uống hằng ngày. Mang đặc trưng của dòng Vang Ý trẻ, Pirate Edizione Limitata có thiết kế nhãn chai khá bắt mắt. Nồng độ 13 % khá nhẹ nhàng, phù hợp với các món như thịt nướng, bò sốt...

Đặc điểm của Rượu Vang Ý Pirate

Rượu Vang Ý Pirate có nồng độ 13%, một mức độ vừa phải cho những bữa ăn thường ngày trong các gia đình. Loại rượu vang đỏ này có hương vị hoa quả chín nhẹ nhàng, vị dâu và mứt thoang thoảng dễ khiến tất cả các phái phải say mê.

Rượu Vang Ý Pirate

Màu sắc đỏ tím ruby khá đẹp mắt, nằm trong tầm giá thì đây là chai vang có chất lượng thơm ngon vừa đủ để thưởng thức trong các bữa ăn hoặc bữa tiệc nhỏ. Nếu bạn đang tìm một chai vang Ý giá phải chăng mà hương vị thơm ngon thì đây là một gợi ý hoàn hảo.

Mua Rượu Vang Ý Pirate ở đâu?

Ở Việt Nam có rất nhiều cửa hàng bán chai vang này nhưng uy tín nhất, đảm bảo chất lượng thì bạn nên mua ở những nơi có kinh nghiệm lâu năm trong nhập khẩu và phân phối rượu vang như Khoruou.vn. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng đảm bảo cùng giấy tờ đầy đủ.

Hệ thống cửa hàng của chúng tôi có tại TP.HCM và Hà Nội nhằm cung cấp tới Quý khách hàng những chai vang thơm ngon, chất lượng cao. Hãy gọi ngay 0969 847685/ 0969 947385 để được tư vấn nhiệt tình nhất!
  • Quốc gia: Vang ý
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 18 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB001
Beef
BBQ
thịt hầm
Mì Ý

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685