Rượu Vang Ý Antinori Santa Cristina Rosado Rose Toscana

Rượu Vang Ý Antinori Santa Cristina Rosado Rose Toscana

Vùng Toscana 490.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Antinori Santa Cristina Rosado Rose Toscana chứa một lượng trái cây đỏ của nho thơm. Những trái nho đỏ được thu hoạch một cách riêng biệt trong 24 giờ với quá trình lên men trong thùng thép không gỉ. Hương vị phát triển của giống nho Sangiovese làm nên độ hài hòa ở điểm kết thúc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

 

Rượu Vang Ý Antinori Santa Cristina Rosado Rose Toscana

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Antinori Santa Cristina Rosado Rose Toscana

Rượu được làm từ hỗn hợp Merlot – Sangiovese. Nho được hái trong các giai đoạn khác nhau và lên men riêng biệt, đa dạng theo nhiều loại. Sau khi tiêu hóa và ép mềm, phải lên men trên vỏ nho trong khoảng một tuần trong các bồn chứa bằng thép không gỉ.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Ý Antinori Santa Cristina Rosado Rose Toscana

Rượu vang Ý Antinori Santa Cristina Rosado Toscana IGT có màu sắc vô cùng tinh tế gây ấn tượng đặc biệt với người dùng chỉ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Rượu vang Ý Antinori Santa Cristina Rosado Rose Toscana IGT chứa đựng một lượng trái cây phong phú qua quá trình lên men trong thùng bằng thép không gỉ tạo nên. Với hàm lượng cồn khá thấp ở mức 12.5%, rượu vang mang tới mùi thơm đậm đà của cam quýt, quả mâm xôi. Dòng rượu vang hồng này tạo nên một sức mạnh tinh tế cân bằng của dư vị ở điểm cuối kết hợp. Những cây nho đỏ được thu hoạch trong mùa chín đậm.

Sau khi uống, rượu còn để lại dư vị bơ và độ chua khá đậm đà, lôi cuốn người thưởng thức nhất định sẽ tiếp tục dùng ở lần sau.
Toscana là một phần lãnh thổ của Ý có đến 6 địa danh được liệt kê vào Di sản thế giới UNESCO: Trung tâm lịch sử Florence (năm 1982), Trung tâm lịch sử Siena (năm 1995), Quảng trường giáo đường Pisa (năm 1987), Trung tâm lịch sử San Gimignano (năm 1990), Trung tâm lịch sử Pienza (năm 1996) và Val dOrcia (năm 2004). Đây là vùng được mệnh danh với nhiều tính từ nhất. Nào là vùng đất lãng mạn nhất, nào là vùng đất đẹp nhất nước Ý.
Beef
Hard Cheese
Seafood
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Santa Cristina ban đầu được giới thiệu vào năm 1946 dưới tên Chiaén Classico bởi cha của Piero Antinori, Niccolò. Tuy nhiên, với việc thông qua luật DOCG năm 1984 – dẫn đầu bởi Piero Antinori – đòi hỏi năng suất vườn nho thấp hơn, nho Chianti Classico trở nên phức tạp và phong phú đến mức chúng cần nhiều tuổi hơn rượu vang tươi trái cây này để duy trì phong cách và đặc tính của nó. Do đó, với Santa Cristina classic năm 1987 đã chuyển khỏi định danh Chianti Classico, và với Antinori classic năm 1994 đã bắt đầu bao gồm 10% Merlot vào hỗn hợp để thêm sắc thái trái cây mềm mại cho rượu vang.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685