Rượu vang Ý Botter Gran Passione Rosso IGT

Rượu vang Ý Botter Gran Passione Rosso IGT

Vùng Veneto 530.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Ý Botter Gran Passione Rosso IGT  có màu tím rực rỡ,có vị anh đào đen tối, mận, vani và gia vị. phong phú và nhàn nhã, với rất nhiều trái cây ngon. Rất dễ uống, pha trộn 60% Merlot và 40% Corvina.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Botter Gran Passione Rosso IGT

Giới thiệu rượu vang Ý Botter Gran Passione Rosso IGT 

Gran Passione Rosso được tạo thành theo truyền thống của "Apassimento" (để khô và héo), giống với rượu vang Amarone của khu vực. Kỹ thuật này có nguồn gốc từ một quá khứ cổ xưa có niên đại từ thời La Mã. Qua nhiều thế kỷ, kỹ thuật "làm khô" nho này trước khi nghiền đã được mài mòn, dẫn đến sự ép buộc độc nhất vô nhị này của miền bắc nước Ý
Veneto là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang rất lâu đời ở Italia, có sản lượng rượu lớn thứ hai cả nước, chỉ sau vùng Puglia ở miền Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn nhiều. Rượu vang được sản xuất ở đây không có công thức hay đặc tính chung nào, mà mỗi thứ rượu lại làm từ rất nhiều giống nho khác nhau nên mùi vị vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, có thể kể tên 3 nhãn rượu tiêu biểu nhất là: Bardolino: Được làm từ những giống nho giống rượu Valpolicella nhưng với tỷ lệ pha trộn khác nhau Rượu vang đỏ Valpolicella: được làm từ 3 giống nho là Corvina, Molinara và Rondinella. Rượu vang trắng Soave: được làm từ ít nhất 70% nho Garganega bản địa, còn lại có thể là nho Chardonnay, Pinot Blanc hoặc Trebbiano.
Beef
Hard Cheese
Salad
thịt sốt
Thông tin nhà sản xuất
Nhà rượu “Botter”được thành lập bởi Carlo Botter vào năm 1928. Nhà ban đầu tham gia vào việc cung cấp cho các nhà bán lẻ ở vùng Veneto. Bao gồm thùng và chai rượu lớn, nhưng với sự xuất hiện của thế hệ thứ hai của gia đình bắt đầu sản xuất rượu đóng chai. Anh em Enzo, Giovanni và Arnaldo tăng cường sự hiện diện của mình tại thị trường Ý. Tăng diện tích cung ứng và thâm nhập thị trường Trung Âu. Ký hợp đồng cung cấp rượu vang ở Bỉ, Đức và Thụy Sĩ. Các công ty rượu vang đang bắt đầu tham gia các cuộc thi quốc tế và trở nên nổi tiếng hơn.

Đến thế kỷ 80, rượu vang “Botter” được cung cấp ở 25 quốc gia. Phạm vi sản phẩm được mở rộng và bây giờ ngoài rượu vang từ vùng Veneto. Công ty cũng cung cấp các loại rượu vang từ vùng Piemonte, Tuscany, Lazio, Marche và Puglia. Gia đình mua những vườn nho 100 ha ở Motta di Livenza ở tỉnh Treviso ở biên giới Veneto và Friuli. Vào những năm 90, Botter thế hệ thứ ba phát triển các ngành công nghiệp mới. Nước ép tự nhiên và nước giải khát khác cũng như rượu vang. Với thương hiệu “Botter” đang trở nên rất phổ biến ở Bỉ, Đức, Hà Lan và Pháp nhờ chất lượng cao nhất.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685