Rượu Vang Ý Castello di Querceto Cignale 1.5L

Rượu Vang Ý Castello di Querceto Cignale 1.5L

Vùng Tuscany 3.560.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Castello di Querceto Cignale 1.5L được làm từ 2 giống nho thượng hạng Cabernet SauvignonMerlot theo phương pháp pha trộn. Nho được lên men khoảng 20 ngày ở 28 độ C. Sau đó được ủ ít nhất 18 tháng trong thùng gỗ và thêm  6 tháng trong chai trước khi đưa ra thị trường.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Ý Castello di Querceto Cignale

Đặc điểm của Rượu Vang Ý Castello di Querceto Cignale 1.5L

Rượu vang có màu đỏ ruby đậm, mang nhiều tầng hương thơm đặc biệt. Mùi hương hoa quả đỏ như mận, anh đào, việt quất cùng pha lẫn mùi hương vani, thông và hương thơm điển hình của mùn.. Dòng rượu vang đỏ này có cấu trúc mượt mà và cân bằng. Khi thưởng thức, ta sẽ bị cuốn hút bởi vị đầy đặn mà mềm mại, có thêm chút vị chát. Dư vị trái cây ngọt ngào và kéo dài.

Castello di Querceto Cignale có kết cấu tanin bền vững rất phù hợp với các món ăn đậm đà gia vị như các món nướng, món hầm và phô mai. Rượu được uống ngon nhất ở nhiệt độ 16 - 18 độ.
Tuscany là vùng rượu vang nổi tiếng và đẹp mê hồn của nước Ý. Sự quyến rũ và lãng mạn của các ngọn đồi vô tận, những đường cây bách xanh, những ngôi làng xinh đẹp trên đỉnh đồi. Không những vậy Tuscany còn giữ một thành tích đáng nể về việc xây dựng những thương hiệu đứng đầu trong thế giới rượu vang như Chianti, Brunello di Montalcino và Vino Nobile di Montepulciano. Rượu vang nơi đây được công nhận và bảo vệ bởi hai nhãn rượu vang Ý là DOC và DOCG. Khí hậu là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của rượu vang Tuscany.

Khí hậu ôn đới, những ngọn đồi được đón nắng nhiều, nhiệt độ cao giúp cho trái nho duy trì được sự cân bằng về lượng đường, nồng độ axit và các hương thơm của nho. Có một giống nho đỏ mà đặc biệt phát triển mạnh tại vùng đất này đó là Sangiovese. Có thể nói đây là một giống nho cực kì quan trọng và trở thành di sản của rượu vang Ý nói chung và Tuscany nói riêng. Sangiovese có lịch sử gắn bó lâu dài với Tuscany và hiện tại nó được trồng trải dài khắp vùng đất này. Tuscany nằm ở miền trung của Italia, phía Bắc giáp với vùng Liguria và Emilia-Romagna, phía nam giáp vùng Lazio, phía Đông ráp Umbria và Marche, phía Tây của nó là bở biển Tyrrhenian. Và giống như 20 vùng đất của Italia thì nơi đây cũng và một “Vựa nho” có lịch sử lâu đời từ những thế kỉ thứ 5 TCN.

Hiện nay Tuscany là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất và tuyệt vời nhất hơn bất cứ nơi nào ở Châu Âu. Những vườn nho tại đây cho ra những dòng rượu vang đa dạng phong cách và được quốc tế trân trọng. Hầu hết các loại rượu vang được sản xuất ở Tuscany là rượu vang đỏ và đa phần được ủ từ giống nho Sangiovese ngoài ra rượu vang còn được sản xuất bởi nho Trebbiano (trừ Vernaccia) và trái nho khô. Vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất nơi đây là Chianti. Rượu vang nơi đây đa dạng hương vị, có thể là rượu vang khô, hay có vị ngọt ngào say đắm, cũng có khi là những chai rượu vang nhẹ nhàng tráng miệng với bánh quy, hạnh nhân.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Sự bền bỉ, tài năng và tôn trọng truyền thống được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác: đây là điều đã khiến Castello di Querceto trở thành một trong những địa điểm biểu tượng của Chianti Classico, xuất khẩu rượu vang ra toàn thế giới.

Người sáng lập ra thương hiệu này đã dành nhiều tâm huyết cùng đội ngũ nghiên cứu tập trung vào các giống nho địa phương và làm nổi bật các ưu điểm của chúng. Điều này đã góp phần tạo nên hương vị đặc trưng thơm ngon của sản phẩm của hãng sản xuất này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685