Rượu Vang Ý Castello di Querceto Cignale

Rượu Vang Ý Castello di Querceto Cignale

Vùng Tuscany 1.880.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Castello di Querceto Cignale là loại rượu vang thượng hạng xuất hiện tại nhiều quán Bar và shop rượu trên toàn thế giới, chất lượng của rượu vô cùng thơm ngon, sang trọng vì thế rượu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc tiếp đãi đồng nghiệp, khách hàng… Và mang lại thành công ngoài mong đợi cho chủ nhân của nó. Rượu có xuất xứ tại đất nước Ý, được làm từ hỗn hợp hai loại nho là Cabernet SauvignonMerlot, nồng độ cồn của rượu ở mức 14 %.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý


Rượu Vang Ý Castello di Querceto Cignale

Giới thiệu về rượu vang Castello Di Querceto Cignale

Nhắc tới đất nước Italia chúng ta thường nhắc tới một kỳ world cup thành công năm 1990, với ca khúc nổi đình đám sáng tác dành riêng cho world cup là ca khúc “mùa hè Italia”. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng đây là một quốc gia đóng góp rất nhiều sản phẩm vang có chất lượng cho thị trường toàn thế giới. Một trong những sản phẩm vang nổi tiếng trên toàn thế giới là rượu vang Castello Di Querceto Cignale.

Rượu có xuất xứ tại đất nước Ý, do nhà sản xuất Castello Di Querceto tạo nên bằng tất cả tâm huyết và sự yêu nghề. Từ khi loại vang này xuất hiện trên thị trường đã được người tiêu dùng hết sức ưa chuộng và các chuyên gia đánh giá rất cao.

Đặc điểm của rượu vang Castello Di Querceto Cignale

Rượu có nồng độ cồn ở mức 14 % cho thấy một loại vang có cấu trúc cân bằng, lượng tanin mềm mại, thanh khiết, dễ thưởng thức vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù cho bạn là người sành vang hay mới thưởng thức.

Nhà sản xuất đã kết hợp hoàn hảo hai giống nho để sản xuất ra loại vang này là Cabernet Sauvignon và Merlot với tỷ lệ lần lượt là 90 %, 10 %. Khu vực trồng nho và sản xuất ra loại vang này là khu vực Toscana. Chính sự kết hợp của hai loại nho này đã mang đến một sự mới mẻ, đa dạng, riêng biệt không giống với các dòng vang khác xuất hiện trên thị trường. Minh chứng cho điều này là những giải thưởng danh giá mà dòng vang này có được cho đến nay.

Rượu có một màu đỏ đặc trưng do chúng được kết hợp bởi nhiều loại trái cây tạo nên một hương vị thật đậm đà, quyến rũ. Những loại trái cây tạo nên hương vị rượu có thể kể đến quả anh đào, mận chín, mâm xôi, dâu rừng; cộng hưởng cùng hương thơm của cà phê, cacao, tuyết tùng, hương gỗ sồi và da thuộc khiến cho những ai có cơ hội tiếp xúc với rượu đều không thể cưỡng lại vị thơm ngon do rượu mang lại.

Quy trình sản xuất rượu vang Castello Di Querceto Cignale

Hai loại nho Cabernet Sauvignon và Merlot sau khi được trồng và chăm sóc cẩn thận đến kỳ thu hoạch sẽ được hái bằng tay, sau đó đem tách cuống và cho vào hệ thống ép lấy phần dịch nho, phần dịch này sẽ được ủ và lên men trong những thùng gỗ sồi của Pháp với thời gian khoảng 18 tháng, rồi tiếp tục được lão hóa và ổn định trong chai với thời gian là 6 tháng sau đó mới xuất hiện trên thị trường tiêu dùng.

Thưởng thức rượu vang Castello Di Querceto Cignale

Để rượu được ngon hơn khi thưởng thức quý vị có thể kết hợp cùng một số món ăn có xuất xứ từ thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu, gan ngỗng, phô mai…trong điều kiện nhiệt độ thích hợp từ 14 – 16 độ C.

Rượu sẽ ngon hơn nếu quý vị thưởng thức rượu được ướp lạnh vì thế trước khi thưởng thức bạn nên ướp lạnh rượu trước bữa ăn 30 phút sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt.
Tuscany là vùng rượu vang nổi tiếng và đẹp mê hồn của nước Ý. Sự quyến rũ và lãng mạn của các ngọn đồi vô tận, những đường cây bách xanh, những ngôi làng xinh đẹp trên đỉnh đồi. Không những vậy Tuscany còn giữ một thành tích đáng nể về việc xây dựng những thương hiệu đứng đầu trong thế giới rượu vang như Chianti, Brunello di Montalcino và Vino Nobile di Montepulciano. Rượu vang nơi đây được công nhận và bảo vệ bởi hai nhãn rượu vang Ý là DOC và DOCG. Khí hậu là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của rượu vang Tuscany.

Khí hậu ôn đới, những ngọn đồi được đón nắng nhiều, nhiệt độ cao giúp cho trái nho duy trì được sự cân bằng về lượng đường, nồng độ axit và các hương thơm của nho. Có một giống nho đỏ mà đặc biệt phát triển mạnh tại vùng đất này đó là Sangiovese. Có thể nói đây là một giống nho cực kì quan trọng và trở thành di sản của rượu vang Ý nói chung và Tuscany nói riêng. Sangiovese có lịch sử gắn bó lâu dài với Tuscany và hiện tại nó được trồng trải dài khắp vùng đất này. Tuscany nằm ở miền trung của Italia, phía Bắc giáp với vùng Liguria và Emilia-Romagna, phía nam giáp vùng Lazio, phía Đông ráp Umbria và Marche, phía Tây của nó là bở biển Tyrrhenian. Và giống như 20 vùng đất của Italia thì nơi đây cũng và một “Vựa nho” có lịch sử lâu đời từ những thế kỉ thứ 5 TCN.

Hiện nay Tuscany là một trong những vùng rượu vang nổi tiếng nhất và tuyệt vời nhất hơn bất cứ nơi nào ở Châu Âu. Những vườn nho tại đây cho ra những dòng rượu vang đa dạng phong cách và được quốc tế trân trọng. Hầu hết các loại rượu vang được sản xuất ở Tuscany là rượu vang đỏ và đa phần được ủ từ giống nho Sangiovese ngoài ra rượu vang còn được sản xuất bởi nho Trebbiano (trừ Vernaccia) và trái nho khô. Vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất nơi đây là Chianti. Rượu vang nơi đây đa dạng hương vị, có thể là rượu vang khô, hay có vị ngọt ngào say đắm, cũng có khi là những chai rượu vang nhẹ nhàng tráng miệng với bánh quy, hạnh nhân.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Sự bền bỉ, tài năng và tôn trọng truyền thống được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác: đây là điều đã khiến Castello di Querceto trở thành một trong những địa điểm biểu tượng của Chianti Classico, xuất khẩu rượu vang ra toàn thế giới.

Người sáng lập ra thương hiệu này đã dành nhiều tâm huyết cùng đội ngũ nghiên cứu tập trung vào các giống nho địa phương và làm nổi bật các ưu điểm của chúng. Điều này đã góp phần tạo nên hương vị đặc trưng thơm ngon của sản phẩm của hãng sản xuất này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685