Rượu vang Ý Dolce Viola

Rượu vang Ý Dolce Viola

Marche 315.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Dolce Viola có màu đỏ tươi, phản chiếu ánh tím đẹp mắt. Hương thơm rất mãnh liệt với sự gợi nhớ của quả lựu chín. Khỏa lấp vòm miệng một vị ngọt êm dễ chịu, một chút tamin nhẹ nhàng làm rượu trở nên cân bằng, mềm mượt.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Dolce Viola

 

Giới thiệu về Rượu vang Ý Dolce Viola

Rượu vang Ý Dolce Viola là chai rượu vang ngọt với màu đỏ tươi, phản chiếu ánh tím đẹp mắt. Hương thơm rất mãnh liệt với sự gợi nhớ của quả lựu chín. Khỏa lấp vòm miệng một vị ngọt êm dễ chịu, một chút tannin nhẹ nhàng làm rượu trở nên cân bằng, mềm mượt.
Thông tin nhà sản xuất
Rượu vang Ý Dolce ViolaLa  đưuọc sản xuất bởi Cantina Di Cesena được thành lập từ năm 1933 tại Cesena ở Emilia Romagna, La Cantina di Cesena là một nhóm các nhà sản xuất rượu vang Ý uy tín, lâu đời trong khu vực. Trải qua hơn 80 năm hoạt động, với khoảng 300 thành viên hiện tại, cung cấp một nguồn hàng chất lượng và ổn định, dây chuyền sản xuất được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu với một mục đích duy nhất: chất lượng sản phẩm cao nhất trên từng sản phẩm.
Năm 1988, với mục tiêu tăng trưởng không ngừng, thương hiệu Tenuta Amalia nổi tiếng đã trở thành một phần của Cantina di Cesena. Một thương vụ cho phép họ thực hiện mục đích của mình một cách tốt hơn nữa khi việc sản xuất hoàn toàn dựa trên nền tảng lợi thế của lãnh thổ với bề dày truyền thống sản xuất. Ngày nay, Cantina di Cesena với sự xuất sắc trong từng sản phẩm, đã vượt ra ngoài biên giới châu Âu với sự hiện diện ở 13 nước trên thế giới, sản lượng đạt 550.000 chai/năm.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Marche
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 9,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0010
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685