Rượu vang Ý Donnafugata Anthilia Sicilia Doc Bianco

Rượu vang Ý Donnafugata Anthilia Sicilia Doc Bianco

Sicilia 630.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Donnafugata Anthilia Sicilia Doc Bianco mang trong mình sự tươi mát của trái cây với các ghi chú của các loại trái cây có thịt trắng như táo, đào, lê…kết hợp với mùi hương của hoa dại.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Donnafugata Anthilia Sicilia Doc Bianco

Giới thiệu Rượu vang Ý Donnafugata Anthilia Sicilia Doc Bianco

Donnafugata Anthilia Sicilia có làn rượu màu vàng rơm sáng lấp lánh như những dải nắng chiếu sáng từ phía mặt trời chói chang. Vang mang lại nhiều hương thơm tinh tế từ quả tươi và trái cây nhiệt đới kết hợp với các loại thảo mộc.

Trong vòm miệng, vang cung cấp một cảm giác tròn đầy với dấu ấn của nhiều trái cây như quả đào trắng, lê và cam quýt nhẹ nhàng. Mùi hương ấy thật rõ ràng khiến chúng trở nên có tiềm năng hơn sau nhiều năm.

Nồng độ của chai rượu này là 12.5% rất phù hợp với những người mới bắt đầu cũng như phụ nữ. Chúng để lại trong trí nhớ người dùng một điều gì đó thật nhẹ nhàng và quyến luyến về một chai vang Ý tuyệt vời.

Quy trình sản xuất rượu vang Donnafugata Anthilia Sicilia Doc Bianco

Nho Cataratto sau khi thu hoạch bằng tay, nho sẽ được loại bỏ hạt và ép bằng tay một cách cẩn thận để tránh làm mất đi hương thơm đặc trưng. Tiếp đến chúng sẽ được ủ men với nhiệt độ kiểm soát và lão hóa 6 tháng trong thùng gỗ sồi để có thể tạo ra những chai vang trắng tuyệt vời này.

Cách thưởng thức rượu vang Donnafugata Anthilia Sicilia Doc Bianco

Sẽ là một bữa tiệc hoàn hảo khi bạn kết hợp rượu với cà chua và húng quế bruschetta, mì ống hải sản, cá xanh. Chúng sẽ dẫn dắt vị giác của bạn đi đến nhiều bất ngờ khác nhau. Vang có thể được dùng để uống trực tiếp nhưng nếu muốn phục vụ lạnh, bạn có thể bảo quản rượu trong tủ lạnh ở nhiệt độ 16 độ C.

 

  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Sicilia
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 12,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một nhà máy rượu ở Sicily làm rượu từ một số giống bản địa và quốc tế. Nó được thành lập vào những năm 1980 bởi gia đình Rallo, những người có lịch sử sản xuất rượu từ thế kỷ 19.

Tên của nhà máy rượu xuất phát từ sự kết hợp của chuyến bay của Maria Carolina, Nữ hoàng của Naples, người đã trốn thoát đến Sicily trước quân đội của Napoléon vào đầu những năm 1800, và liên quan đến cuốn tiểu thuyết người Ý Il Gattopardo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685