Rượu vang Ý Donnafrugata Lighea

Rượu vang Ý Donnafrugata Lighea

Sicilia 800.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Donnafrugata Lighea có màu vàng rơm rực rỡ với những phản xạ màu xanh lục. Rượu hoàn hảo trên vòm họng cuốn hút người thưởng thức đến ngụm rượu cuối cùng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Donnafrugata Lighea

Giới thiệu Rượu vang Ý Donnafrugata Lighea 

Chai vang Ý này sở hữu một làn rượu đầy tinh tế và gợi cảm với màu màu vang rơm ánh xanh đẹp mắt, rượu trở nên đặc trưng hơn cùng sự phát triển phong phú của trái cây điển hình.

Ly rượu vang khiến bạn được cảm nhận trong vòm miệng được phủ bởi vị chát nhẹ nhàng, tiếp đến là độ chua đầy kích thích đầy dẫn dắt. Hương vị của rượu mang đến vẻ đẹp đặc trưng của nhiều trái cây phong phú. Thêm vào đó sự xuất hiện của hương hoa cam cổ điển và sắc thái của chà, tất cả chúng phản xạ hoàn hảo trên vòm miệng và tạo nên một kết thúc đầy sống động với tĩnh mạch khoáng tươi.

Mang nồng độ 12% cùng dấu ấn trưởng thành của các loại mùi thơm phong phú, dòng rượu vang trắng này trở nên hoàn hảo và có nhiều sự phát triển đầy tiềm năng trong hương vị của mình.

Quy trình sản xuất rượu vang Donnafrugata Lighea

Nho Zibibbo sau quá trình thu hoạch vô cùng cẩn thận bằng tay sẽ trải qua công đoạn ép lấy nước, hỗn hợp sau khi ép xong sẽ được ngâm trong vòng 2 tuần và sau đó bước vào cuộc hành trình lên men diễn ra ở nhiệt độ 25 độ C. Sau tất cả mọi quy trình, vang được ủ trong thùng gỗ sồi và tiếp tục ủ với những thùng thép không gỉ trước khi đưa ra thị trường những chai vang vang tuyệt hảo.

Cách thưởng thức rượu vang Donnafrugata Lighea

Donnafrugata Lighea là một loại rượu điển hình đặc trưng của giống nho địa phương kết hợp với phương pháp sản xuất độc quyền nên chúng mang lại hương vị đầy hấp dẫn và độc đáo, chính hương vị này là sự kết hợp hoàn hảo với các món nướng từ các loại sốt trắng, cá chiên phong phú. Vang có nhiệt độ thưởng thức lý tưởng từ 10 – 12 độ C. Để có thể làm tăng độ ngon của đồ ăn và rượu.

 

Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Hard Cheese
Lamb
Seafood
Chicken
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một nhà máy rượu ở Sicily làm rượu từ một số giống bản địa và quốc tế. Nó được thành lập vào những năm 1980 bởi gia đình Rallo, những người có lịch sử sản xuất rượu từ thế kỷ 19.

Tên của nhà máy rượu xuất phát từ sự kết hợp của chuyến bay của Maria Carolina, Nữ hoàng của Naples, người đã trốn thoát đến Sicily trước quân đội của Napoléon vào đầu những năm 1800, và liên quan đến cuốn tiểu thuyết người Ý Il Gattopardo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685