Rượu vang Ý Donnafugata Sur Sur Sicilia DOC Grillo

Rượu vang Ý Donnafugata Sur Sur Sicilia DOC Grillo

Sicilia 760.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Donnafugata Sur Sur Sicilia DOC Grillo cung cấp một vẻ đẹp tự nhiên trong hương vị mà còn sự tự nhiên ấy còn toát ra trong nhãn chai. Hương thơm mềm mại tạo ấn tượng ấn tượng cho người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Donnafugata Sur Sur Sicilia DOC Grillo

Giới thiệu Rượu vang Ý Donnafugata Sur Sur Sicilia DOC Grillo

Rượu có vẻ kiêu sa với màu vàng rơm rực rỡ. Mùi hương mà chúng cung cấp như một bó hoa tươi đầy lôi cuốn từ trái cây nhiệt đới kết hợp với mùi hương của hoa dại, mật ong và vani. Tạo ấn tượng sâu sắc với người thưởng thức về một chai vang Ý tuyệt vời.

Vang cho một khẩu vị mềm mại, cấu trúc tuyệt vời đầy đủ chất tannin đã chín. Bởi vì vậy, chúng gợi lên các ghi chú trái cây trở lại kết hợp với sự tươi mát dễ chịu.

Độ cồn của vang là 12% vol khá nhẹ, độ axit không quá cao mang đến sự dễ chịu khi thưởng thức. Chúng sẽ để lại những dư vị bất ngờ cho những bữa cơm gia đình đơn giản, ấm cúng cùng chai rượu vang trắng tinh tế này.

Quy trình sản xuất rượu vang Donnafugata Sur Sur Sicilia DOC Grillo

Từ màu sắc, mùi hương cho đến hương vị của rượu đều nhờ sự lên men rất kỹ càng từ vỏ và cùi nho. Các chùm nho sau khi thu hoạch bằng tay một cách cẩn thận, cắt cuống ép lấy nước, sau đó chúng sẽ được lên men ở nhiệt độ kiểm soát. Kết thúc quá trình của mình bằng sự lão hóa trong thùng gỗ sồi lớn ít nhất 6 tháng để đảm bảo chất lượng rượu vang ngon và đồng đều. Đạt chuẩn những chai vang hảo hạng đến tay người tiêu dùng.

Cách thưởng thức rượu vang Donnafugata Sur Sur Sicilia DOC Grillo

Bạn nên thưởng thức rượu ở nhiệt độ 12 độ C để trải nghiệm được hương vị tuyệt vời nhất của rượu. Đồng thời, chúng có sự kết hợp khá hoàn hảo với các món khai vị hay các món cơm nóng, đồ ăn tươi sống kiểu Nhật hay hải sản. Để làm tăng độ ngon của rượu và đồ ăn.

 

  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Sicilia
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 12,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Hard Cheese
Seafood
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một nhà máy rượu ở Sicily làm rượu từ một số giống bản địa và quốc tế. Nó được thành lập vào những năm 1980 bởi gia đình Rallo, những người có lịch sử sản xuất rượu từ thế kỷ 19.

Tên của nhà máy rượu xuất phát từ sự kết hợp của chuyến bay của Maria Carolina, Nữ hoàng của Naples, người đã trốn thoát đến Sicily trước quân đội của Napoléon vào đầu những năm 1800, và liên quan đến cuốn tiểu thuyết người Ý Il Gattopardo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685