Rượu vang Ý Donnafugata Mille E Una Notte Terre Siciliane IGT

Rượu vang Ý Donnafugata Mille E Una Notte Terre Siciliane IGT

Sicilia 2.500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Donnafugata Mille E Una Notte Terre Siciliane IGT có màu đỏ đậm đặc, mang đặc trưng của một bó hoa phong phú với các ghi chú trái cây như backberry và dâu tằm đen, cam thảo, cacao.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Donnafugata Mille E Una Notte Terre Siciliane IGT

Giới thiệu về Rượu vang Ý Donnafugata Mille E Una Notte Terre Siciliane IGT

Vang Mille E Una Notte được sản xuất bằng những loại nho Nero d'Avola - Petit Verdot - Syrah tốt nhất trong năm, việc thu hoạch hoàn toàn thủ công, với sự lựa chọn cẩn thận của những nhân viên lành nghề. Những trái nho được đặt trong thùng để bảo tồn tính toàn vẹn hoàn hảo của nho.
Sau đó nho được làm sạch bằng dây chuyền hiện đại, nước ép nho sẽ được lên men trong các bể thép không gỉ trong khoảng 14 ngày, rồi chuyển qua các thùng gỗ sồi mới của Pháp. Rượu có thể đạt đến độ trưởng thành tới 20 năm.
Rượu vang Donnafugata Mille E Una Notte Terre Siciliane IGT có màu đỏ đậm đặc, mang đặc trưng của một bó hoa phong phú với các ghi chú trái cây như backberry và dâu tằm đen, cam thảo, cacao. Trên vòm miệng vị tannin mềm mại, mượt mà lạ thường. Kết thúc là dư vị kiên trì, lâu dài.
Độ chắc chắn của hương vị trong khứu giác khiến vang đỏ trở nên hoàn hảo. Chính vì độ dài dai dẳng ở điểm cuối đã khiến rượu có sức mạnh ấn tượng của trái cây sau nhiều năm để trong hầm.
Thực phẩm gợi ý: thịt lợn, thịt nướng
Nhiệt độ thưởng thức: rượu xuất sắc nhất ở 18°C
Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685