Rượu vang Ý Donnafugata Sherazade Sicilia DOC Nero d'Avola

Rượu vang Ý Donnafugata Sherazade Sicilia DOC Nero d'Avola

Sicilia 730.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Donnafugata Sherazade Sicilia DOC Nero d'Avola tuyệt vời và được đánh giá cao này có hương vị tươi của trái cây với tannin nhẹ nhàng. Hương thơm dễ chịu nổi bật nho, anh đào đen và quả mọng nhỏ, kết hợp các ghi chú balsamic và khoáng sản. Nó được sản xuất tại nhà máy rượu nằm ở trung tâm của Tây Sicily , nơi những vườn nho là một phần không thể thiếu của cảnh quan, Donnafugata trồng một số lượng lớn hầu hết tất cả các cây nho bản địa ở 10 quận khác nhau.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Donnafugata Sherazade Sicilia DOC Nero d'Avola

Giới thiệu về Rượu vang Ý Donnafugata Sherazade Sicilia DOC Nero d'Avola

Trưởng thành mang tính cách của rượu vang đỏ ruby tươi sáng, Donnafugata Sherazade Sicilia DOC Nero d'Avola cung cấp một sự trẻ trung. Hương thơm tươi mới làm nên một lượng trái cây đặc trưng trong miệng. Nồng độ tannin mịn màng trong vang hài hòa cùng sự ngọt ngào sâu lắng của rượu. Hương vị trưởng thành của rượu Donnafugata Sherazade Sicilia Nero d'Avola trở nên sống động hơn nhờ lượng đường.
Vang ngọt ngào của Ý trải qua quá trình lên men trong thùng bằng thép khiến hương thơm tròn đầy cá tính. Những dấu ấn dễ dàng nhận thấy nhất khi thưởng thức rượu vang này làm mùi vị ngọt ngào của anh đào đen. Độ tannin mịn màng làm những trái cây phong phú thêm phần phát triển. Donnafugata Sherazade Sicilia DOC Nero d'Avola là một loại rượu vang đỏ trưởng thành cùng các món ăn lý tượng. Một số món ăn cần có trong bữa ăn có rượu này là các món sốt cà chua, mỳ Ý, cá nướng, thịt động vật ăn có nướng cùng pho mat trên pizza nhẹ nhàng.
Ngoài ra, dòng rượu vang đỏ này còn có thể sử dụng như một loại vang khai vị cho bữa tiệc.
Lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Ý Donnafugata Sherazade Sicilia DOC Nero d'Avola
Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 16-18 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức
Phối với thức ăn: những món ăn đặc trưng của đất nước này như mỳ spagehetti sốt cà chua, pizza, phomat…hoặc có thể ăn cùng với các món khác như súp cá, cá nướng, các món có nước sốt cà chua…Ngoài ra, bạn có thể chọn các món thịt nướng có rắc một chút phomat ở bên trên để tăng thêm hương vị khi thưởng thức cùng loại rượu vang này.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Sicilia
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Vùng Cicilia được thiên nhiên ban cho mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát mẻ, nắng dịu dàng, trái nho ở đây thì luôn "mưa thuận gió hòa", điều mà các vùng làm rượu luôn mơ ước
Nơi đây còn nổi tiếng ví mối quan hệ thân thiết của gia đình người dân với mafia bắt nuồn ở đây từ thế kỷ XVII. Cicilia là nơi ít tôn trọng luật pháp. Bạo lực được sử dụng bất kỳ khi nào cần còn người sử dụng bạo lực thì được mọi người nể phục.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685