Rượu vang Ý Falesco "Montiano" Rosso Lazio IGP

Rượu vang Ý Falesco "Montiano" Rosso Lazio IGP

Umbria 1.620.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Falesco "Montiano" Rosso Lazio IGP  có thành phần chính là những trái nho Merlot tại vùng trồng nho Umbria của nước Ý. Với nồng độ 14%, rượu mang lại vị ngon hoàn hảo nhờ sự điêu luyện và chuyên nghiệp, tận tâm của những người làm rượu vang tại nơi này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Falesco 'Montiano' Rosso Lazio IGP

Giới thiệu về Rượu vang Ý Falesco "Montiano" Rosso Lazio IGP

Nếu những chai vang Pháp từ giống nho Merlot mang đến cho bạn vị Pháp hoàn hảo, nhẹ nhàng và thơ mộng thì tại Ý, vị Ý đặc trưng ngấm sâu vào từng giọt rượu. Rượu đưa bạn đi từ những vườn nho rộng lớn, những trái nho chín mọng đến khi các chai rượu vang được hình thành, sắp xếp ngay ngắn và đưa ra thị trường tiêu thụ.

Chính sách giá tốt với mức giá rượu vang vừa phải, trung bình, phù hợp với thu nhập của người dùng đã góp phần làm nên thành công vang dội của Falesco Montiano trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm này cũng rất được yêu thích. Bạn có thể tìm chúng ở các quán rượu nhập khẩu hoặc các khách sạn, nhà hàng với mức giá rất phải chăng.

Đặc điểm của Rượu vang Ý Falesco "Montiano" Rosso Lazio IGP

Merlot là một trong những giống nho nổi tiếng thế giới. mặc dù quê nhà của nó là ở Pháp nhưng tại Ý, giống nho Merlot cũng sinh trưởng rất hoàn hảo, cho ra vị độc đáo, khác biệt nhưng vẫn cao cấp và ngon tuyệt. Chính vì vậy, dù là tại Pháp, Ý hay bất kỳ quốc gia nào, Merlot vẫn giữ vững ngôi vương trong thị trường sản xuất rượu vang đỏ.

Vùng trồng nho Umbria sản xuất hàng loạt những chai rượu vang Falesco Montiano Rosso Lazio IGP với nồng độ 14% theo yêu cầu của nhà sản xuất. Những trái nho sau khi đến mùa thu hoạch, chúng sẽ được hái một cách thủ công tỉ mỉ và cẩn thận để mang về nhà máy sơ chế ép lấy nước. Phần nước nho sẽ được người ta mang đi lên men ủ trong những thùng gỗ sồi với thời gian kéo dài khoảng 1 năm.

Khi thưởng thức ly rượu vang, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị hoa quả tươi trên đầu lưỡi: vị nho Merlot, anh đào, mận, hương vani, tannin… Tất cả quyện vào nhau tạo nên sự mềm mại mà không kém phần mạnh mẽ, khiến bạn đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác một cách thật thần kỳ.

Thưởng thức Rượu vang Ý Falesco "Montiano" Rosso Lazio IGP 

Một sản phẩm mang nhiều nét truyền thống Ý đồng thời là niềm tự hào của nhà sản xuất Falesco rất thích hợp với những món ăn cổ điển như: thịt hầm, thịt xông khói, thịt cừu nướng, nước sốt bạc hà, xúc xích. Đây là những món ăn ngon kết hợp hoàn hảo nhất với loại rượu vang đỏ này, nó hỗ trợ rượu toát ra tối đa hương vị rượu tinh tế và quyến rũ nhất của mình. Đặc biệt, hãy ướp lạnh rượu trước khi uống để có được trải nghiệm ẩm thực ngon, tròn vị và tuyệt vời nhất nhé.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Umbria
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Umbira là vùng sản xuất rượu vang ở miền Trung nước Ý nổi tiếng với giống nho Sagrantino. Khi uống các loại rượu vang được sản xuất từ giống nho này, bạn sẽ đắm chìm trong những cảm xúc thật tuyệt vời. Ở vùng Montefalco thuộc Umbria, bạn sẽ được chiêm ngắm rất nhiều giống nho. Tuy nhiên, giống nho được trồng chủ yếu ở vùng này là Sangiovese. Loại nho trắng ở đây được gọi là Grechetto ( một trong những giống nho ở vùng Orvieto thuộc Umbria). Đây là giống nho có hương vị rất tinh tế tương tự như Pinot Grigio với mùi hạnh nhân xanh rất đặc trưng.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685