Rượu vang Ý Falesco "Tellus" Syrah Lazio IGP

Rượu vang Ý Falesco "Tellus" Syrah Lazio IGP

Umbria Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Falesco "Tellus" Syrah Lazio IGP nổi tiếng của nước Ý xinh đẹp được làm từ giống nho Syrah đặc trưng. Vùng nho Umbria được nhà sản xuất tin tưởng chọn lựa để làm ra những chai vang tuyệt hảo này với nồng độ nhẹ nhàng 13,5%.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu vang Ý Falesco 'Tellus' Syrah Lazio IGP

 

Giới thiệu về Rượu vang Ý Falesco "Tellus" Syrah Lazio IGP 

Sự tươi mới kết hợp với nét truyền thống làm nên hương vị độc đáo cho dòng rượu vang này.  Đây là một trong những sản phẩm rượu vang Ý được nhiều tín đồ yêu rượu vang trên toàn thế giới công nhận về chất lượng cao và hương vị thượng hạng. Đặc biệt, tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng sở hữu chai vang đỏ này với mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập bình quân đầu người.

Đặc điểm của Rượu vang Ý Falesco "Tellus" Syrah Lazio IGP 

Syrah là giống nho cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới. Nếu ai có tìm hiểu một chút về rượu vang thì chắc chắn cũng sẽ biết đến giống nho này. Nó tượng trưng cho sự cao cấp cùng hương vị tuyệt hảo. Với nồng độ nhẹ nhàng 13,5%, các chị em phụ nữ cũng có thể thưởng thức Falesco “Tellus” Syrah Lazio IGP.

Vị ngon tuyệt vời của nho hòa quyện cùng anh đào và những loại trái cây tươi khác, đồng thời vị tannin, hương vani và gỗ sồi cũng quyện vào vị rượu làm nên nét đặc trưng hiếm có.

Vùng trồng nho Umbria nổi tiếng với những giống nho đặc trưng ngon tuyệt, quả tròn đều, chín mọng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Nhà sản xuất Falesco đã chọn nơi đây để sản xuất ra những chai vang ngon tuyệt. Rượu đã được cung cấp ra thị trường thế giới. Nó nhận được sự công nhận từ nhiều tín đồ yêu rượu, xứng đáng là một sản phẩm tiêu biểu của rượu vang Ý.

Thưởng thức Rượu vang Ý Falesco "Tellus" Syrah Lazio IGP 

Trải qua quá trình lên men ngâm ủ trong những chiếc thùng bằng gỗ với thời gian kéo dài khoảng 5 tháng, rượu đã đạt được hương vị đậm đà vốn có trong nó.

Các món ngon từ thịt, mỳ Ý và cơm cùng các loại nước sốt ngon là lựa chọn đầu tiên được khuyến khích khi dùng cùng rượu. Chai rượu này thích hợp để thưởng thức trong những cuộc vui gặp mặt bạn bè.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Umbria
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 13,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Umbira là vùng sản xuất rượu vang ở miền Trung nước Ý nổi tiếng với giống nho Sagrantino. Khi uống các loại rượu vang được sản xuất từ giống nho này, bạn sẽ đắm chìm trong những cảm xúc thật tuyệt vời. Ở vùng Montefalco thuộc Umbria, bạn sẽ được chiêm ngắm rất nhiều giống nho. Tuy nhiên, giống nho được trồng chủ yếu ở vùng này là Sangiovese. Loại nho trắng ở đây được gọi là Grechetto ( một trong những giống nho ở vùng Orvieto thuộc Umbria). Đây là giống nho có hương vị rất tinh tế tương tự như Pinot Grigio với mùi hạnh nhân xanh rất đặc trưng.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685