Hộp 2 chai Pirovano Montepulciano D'abruzzo

Hộp 2 chai Pirovano Montepulciano D'abruzzo

Abruzzo 750.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Hộp 2 chai Pirovano Montepulciano D'abruzzo với mức giá vô cùng mềm, bạn sẽ được thưởng thức dòng rượu vang nổi tiếng của nước Ý, được đóng hộp nên rất thích hợp để làm quà tặng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Hộp 2 chai Pirovano Montepulciano D'abruzzo

Giới thiệu chi tiết về chai Pirovano Montepulciano D'abruzzo

Rượu Vang Ý Pirovano Montepulciano D'abruzzo một trong những loại rượu nho đỏ nổi tiếng nhất của Ý, đã phát triển mạnh ở Abruzzo từ giữa thế kỷ 18. Một loại nho đầy đặn, cho năng xuất tốt rượu dễ uống, nó phổ biến với các nhà sản xuất và người tiêu dùng. Sự đa dạng thường cung cấp màu đậm với độ axit thấp và tannin mềm.

Được làm từ 100% giống nho Montepulciano, trồng tại vùng Abduzzo, nước Ý. Với điều kiện thổ nhưỡng ôn hòa, được tận hưởng ánh nắng đầu tiên những làn gió biển thổi vào. Làm cho trái nho Montepulciano tại đây càng thơm ngon hơn.

Vốn được chúa phú cho đặc tính trái nhỏ, vỏ dày, đậm đen. Đặc biệt hơn nho Montepulciano tạo nên chai Pirovano với khẩu vị đậm đà tannin, khoáng chất và vị ngọt dịu ở hậu vị.

Phù hợp với thịt đỏ, đặc biệt kết hợp cùng với các món bò, thưởng thức nhẹ nhàng cùng cheese, oliu, mì ý.

Bảo quản và thưởng thức ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ 15- 18 độ C.
Abruzzo là một vùng rượu vang nằm ở khu vực phía đông miền trung nước Ý. Vùng Abruzzo đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 6 trước công nguyên, khi người Atruscan đem trồng nho tại đây. Lúc này các vườn nho ở Abruzzo tập trung chủ yếu ở thung lũng Peligna. Các giống nho cao cấp nhất ở đây là nho đỏ Montepulciano và nho trắng Trebbiano, còn lại là các giống nho Chardonnay, Cabernet Sauvignon, Merlot, Sangiovese

Điều kiện địa lý, khí hậu vùng Abruzzo tỏ ra rất thích hợp cho việc trồng nho. Các vườn nho ở đây có thể sinh trưởng tươi tốt nhờ đất đai màu mỡ, lượng ánh sáng mặt trời cao, lượng mưa dồi dào cùng khí hậu biển ôn hòa. chênh lệch nhiệt độ trong ngày cao giúp trái nho phát triển những hương vị phong phú và đậm đà. Phần lớn các vườn nho Abruzzo phân bố ở khu vực đồi núi. Diện tích vườn nho ở đây đã suy giảm đáng kể trong nhiều thế kỷ khi dân số của vùng ngày càng thưa thớt.

Mãi tới 40 - 50 năm trở lại đây ngành sản xuất rượu vang mới phục hồi trở lại, nhờ vào nỗ lực của các nhà làm rượu ở tỉnh Chieti. Xuất phát điểm từ một vùng đất nghèo, Abruzzo ngày nay đã trở lên hưng thịnh hơn với tiềm lực kinh tế khả quan. Vùng Abruzzo có ít nhất 36.000 hecta đất trồng nho, sản lượng rượu vang hàng năm đạt trên 3,5 triệu lít. Xét về sản lượng thì đứng thứ 5 toàn nước Ý.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Rabbit
BBQ

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685