Rượu Vang Ý Pirovano Montepulciano D'abruzzo

Rượu Vang Ý Pirovano Montepulciano D'abruzzo

Abruzzo 450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 6 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Ý Pirovano Montepulciano D'abruzzo một chai vang ý đúng chuẩn sản phẩm vang chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng, chỉ có 450 nghìn đồng/chai. Rượu nổi bật với vị chát và ngọt dịu, có thể cảm nhận rõ nhất ở đoạn hậu vị.  

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Ý

Rượu Vang Ý Pirovano Montepulciano D'abruzzo

Giới Thiệu Rượu Vang Ý Pirovano Montepulciano D'abruzzo

Pirovano Montepulciano D’abruzzo một chai vang ý đúng chuẩn sản phẩm vang chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng, chỉ có 450 nghìn đồng/chai. Do vậy, bất cứ ai cũng có thể sở hữu được những chai rượu vang ngon đến mê ly như thế này mà không phải đắn đo về giá cả. 
Vang đỏ Pirovano Montepulciano D’abruzzo là chai vang có xuất xứ ở vùng Abruzzo, Italy. Đây là vùng đất có điều kiện địa lý cũng như khí hậu rất ưu ái cho các giống nho sinh trưởng và phát triển. Đất giàu khoáng chất, địa hình chủ yếu là đồi núi (75% đồi núi) nên đón nắng và gió rất tốt.

Trải qua quá trình sản xuất cầu kì và thân thủ nhiều quy tắc, nho Montepulciano được làm thành rượu vang Pirovano Montepulciano D’abruzzo với một hương vị phức tạp. Hương thơm của rượu nồng nàn mùi hương của hoa quả chín, đặc biệt là mùi thơm của quả phúc bồn tử, mận chín. Trong đó còn có hương gỗ sồi thanh lịch gây thương nhớ cho người thưởng thức. Rượu nổi bật với vị chát và ngọt dịu, có thể cảm nhận rõ nhất ở đoạn hậu vị. Còn lúc mới đầu, người dùng sẽ thấy vị chua thanh nơi đầu lưỡi.  

Thưởng thức Rượu vang Pirovano Montepulciano D’abruzzo

Đặc tính cảm quan: có màu đỏ, mềm mại. Có hương thơm dễ chịu  mang hương vị của những phúc bồn tử, mận chín, mùi gỗ cháy…
Kết hợp với đồ ăn: Phù hợp với thịt đỏ, đặc biệt kết hợp cùng với các món bò, thưởng thức nhẹ nhàng cùng cheese, oliu, mì ý…
Trước khi uống hãy ướp đá lạnh hoặc làm lạnh trong tủ lạnh.

Giống nho: Montepulciano

Những gốc nho già Montepulciano được trồng tại vùng Puglia miền Nam Ý nơi mặt trời mọc đầu tiên tại nước Ý. Với điều kiện thổ nhưỡng ôn hòa, được tận hưởng ánh nắng đầu tiên những làn gió biển thổi vào. Làm cho trái nho Montepulciano tại đây càng thơm ngon hơn. Vốn được chúa phú cho đặc tính trái nhỏ, vỏ dày, đậm đen vậy nên nho Montepulciano  đã làm nên chai Pirovano với khẩu vị đậm đà tannin, khoáng chất và vị ngọt dịu ở hậu vị.
Abruzzo là một vùng rượu vang nằm ở khu vực phía đông miền trung nước Ý. Vùng Abruzzo đã có truyền thống sản xuất rượu vang từ thế kỷ thứ 6 trước công nguyên, khi người Atruscan đem trồng nho tại đây. Lúc này các vườn nho ở Abruzzo tập trung chủ yếu ở thung lũng Peligna. Các giống nho cao cấp nhất ở đây là nho đỏ Montepulciano và nho trắng Trebbiano, còn lại là các giống nho Chardonnay, Cabernet Sauvignon, Merlot, Sangiovese

Điều kiện địa lý, khí hậu vùng Abruzzo tỏ ra rất thích hợp cho việc trồng nho. Các vườn nho ở đây có thể sinh trưởng tươi tốt nhờ đất đai màu mỡ, lượng ánh sáng mặt trời cao, lượng mưa dồi dào cùng khí hậu biển ôn hòa. chênh lệch nhiệt độ trong ngày cao giúp trái nho phát triển những hương vị phong phú và đậm đà. Phần lớn các vườn nho Abruzzo phân bố ở khu vực đồi núi. Diện tích vườn nho ở đây đã suy giảm đáng kể trong nhiều thế kỷ khi dân số của vùng ngày càng thưa thớt.

Mãi tới 40 - 50 năm trở lại đây ngành sản xuất rượu vang mới phục hồi trở lại, nhờ vào nỗ lực của các nhà làm rượu ở tỉnh Chieti. Xuất phát điểm từ một vùng đất nghèo, Abruzzo ngày nay đã trở lên hưng thịnh hơn với tiềm lực kinh tế khả quan. Vùng Abruzzo có ít nhất 36.000 hecta đất trồng nho, sản lượng rượu vang hàng năm đạt trên 3,5 triệu lít. Xét về sản lượng thì đứng thứ 5 toàn nước Ý.
Beef
Lamb
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685