Rượu vang Ý Prunotto Fiulot Barbera D'Asti DOCG

Rượu vang Ý Prunotto Fiulot Barbera D'Asti DOCG

Vùng Piedmont 650.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Prunotto Fiulot Barbera D'Asti DOCG lựa chọn giống nho Barbera được trồng và phát triển tốt tại vùng trồng nho Piedmonte của Ý. Với nồng độ lý tưởng 14%, sản phẩm rượu vang rất được lòng các tín đồ yêu rượu trên thế giới bởi vị ngon đậm đà và thượng hạng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang ý Prunotto Fiulot Barbera DAsti DOCG

Giới thiệu về Rượu vang Ý Prunotto Fiulot Barbera D'Asti DOCG

Vị ngon cao cấp của giống nho Barbera được phát huy hoàn hảo nhờ sự bổ trợ hương vị của những trái cây tươi, thơm ngon: anh đào và mận chín đỏ. Ngay cả tannin và mùi hương gỗ sồi thoang thoảng cũng trở nên cuốn hút, cân bằng, hài hòa trên đầu lưỡi, trong vòm họng của người thưởng thức.
Vị rượu vang mang đến nét quyến rũ và sự trẻ trung, tươi mới trong từng giọt rượu. Piedmonte là vùng trồng nho được các nhà sản xuất Prunotto tin tưởng lựa chọn để làm ra sản phẩm rượu vang thượng hạng này. Những trái nho to, chín mọng, ngon mắt, có sự cân bằng tối đa về lượng đường cũng như độ axit tự nhiên phù hợp với yêu cầu của nhà sản xuất sẽ được hái một cách hết sức cẩn thận và nhẹ nhàng để mang về nhà máy chế biến rượu vang.
Mọi bước thực hiện đều rất kỳ công, tỉ mỉ, rượu được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi với thời gian kéo dài khoảng 06 tháng trước khi mang chúng ra đóng chai.
Thưởng thức rượu vang Prunotto Fiulot Barbera D’Asti DOCG đúng cách
Các món khai vị, các món súp và mì ống sẽ là lựa chọn lý tưởng sử dụng cùng với Prunotto Fiulot. Bạn sẽ có được một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, vị rượu phát huy tối đa sự tinh tế và đậm đà, đặc biệt là khi uống lạnh.
Bạn có thể lựa chọn sử dụng rượu một mình, với gia đình hoặc tụ tập cùng nhóm bạn,… Hơn nữa, rượu vang đỏ cũng có thể sử dụng để tiếp khách đến chơi, khách hàng, đối tác làm ăn của bạn.
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Piedmont
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Piedmont là vùng rượu vang xa xôi thuộc phía Tây Bắc của Italy, nơi đây được thừa hưởng vị trí địa lí đặc biệt nằm giữa các vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Ý nói riêng và của thế giới nói chung. Peidmont là ngôi nhà lớn, nơi đây chứa đựng nhiều nhất các dòng rượu vang đạt chuẩn DOCG của Ý. Một số những tên tuổi nổi tiếng và được tôn trọng như Barolo, Barbaresco, và Barbera d'Asti. Đặc biệt nơi đây được biết đến nhiều nhất từ sự thành công của ba dòng rượu vang: vang trắng, vang ngọt và vang nổ.

Piedmont được ví như ‘Burgundy’ của Ý với danh tiếng đến từ những nhà máy sản xuất rượu vang quy mô gia đình và tập trung vào chất lượng. Chất lượng cao đi kèm với quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nhà sản xuất rượu vang Ý. Một dòng vang không kém phần quan trọng của vùng này là rượu Vermouth, pha chế từ ít nhất 70% là rượu vang còn 30% còn lại là rượu mạnh khác, được nhiều người hoan nghênh do hương vị ngon mà lạ của nó.

Đặc biệt nơi đây có một dòng vang đốn tim nhiều người yêu vang đó là Moscato D’Asti. Piedmont nằm ở phía Tây của chân núi Alps (Piedmont có nghĩa là “dưới chân núi”). Ranh giới của Piedmont được tính trải dài từ phía Bắc bao vây lên phía Tây chân núi Apls, phía Đông Nam Piedmont thuộc dãy núi Apennine, điều tuyệt vời là Piedmont được bao bọc bởi biển Địa Trung Hải nên khí hậu và phong cảnh nơi đây vô cùng xinh đẹp và lãng mạn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685