Rượu vang Ý Prunotto "Occhetti" Nebbiolo d'Alba DOCG

Rượu vang Ý Prunotto "Occhetti" Nebbiolo d'Alba DOCG

Vùng Piedmont 1.100.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Ý Prunotto "Occhetti" Nebbiolo d'Alba DOCG có màu đỏ của Ruby có cường độ tốt với garnet. Hương thơm thanh lịch với gợi ý của quả mâm xôi, hoa hồng và cam thảo. Đầy đủ, hài hòa và dư vị lâu dài. Occhetti Nebbiolo là một loại rượu vang mềm và thanh lịch bởi vì những đặc tính này nó phù hợp với mì ống và các món thịt. Phục vụ ở 16 ° C.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang y Prunotto 'Occhetti' Nebbiolo d'Alba DOCG

Giới thiệu về Rượu vang Ý Prunotto "Occhetti" Nebbiolo d'Alba DOCG

Nét đẹp thanh lịch của rượu Prunotto 'Occhetti' Nebbiolo d'Alba làm nên một cường độ mùi thơm phát triển. Màu đỏ ruby hồng ngọc chứa đựng sự trưởng thành của nhiều trái cây phong phú. Nét đẹp thanh lịch của rượu làm vang trở nên tròn đầy cá tính hơn. Sự linh hoạt của mùi thơm trong rượu làm nên dấu ấn hài hòa của tannin phong phú.
Dòng rượu vang đỏ Ý Prunotto 'Occhetti' Nebbiolo d'Alba chứa một lượng trái cây thơm của quả mâm xôi, cam thảo phong phú. Sức mạnh tròn đầy của nhiều giống nho đỏ làm nên nét đẹp thanh lịch cá tính. Vang trở nên hoàn hảo hơn nhờ dư vị cân bằng mà rượu mang lại ở điểm cuối vang. Mùi thơm chắc chắc hình thành vẻ đẹp hoàn hảo ấn tượng của tannin phát triển. Với chất lượng rượu hài hòa, độ axit và tannin trở nên cân bằng hơn.
Những mùi thơm dễ dàng nhận thấy trong rượu là dấu ấn của quả mâm xôi, mận đỏ, gia vị nướng và cam thảo phong phú. Prunotto 'Occhetti' Nebbiolo d'Alba chứa một lượng trái cây thơm làm nên dấu ấn trung bình của axit và tannin hài hòa. Nồng độ cồn ở mức 13.5% để lại một kết thúc vừa khá mặn với nhiều mùi thơm rõ ràng.
Lưu ý khi thưởng thức Rượu vang Ý Prunotto Occhetti Nebbiolo d'Alba DOCG
Nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, tốt nhất nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.
Nhiệt độ: 16-18 độ C ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.
Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.
Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức
Phối với thức ăn: Các món thịt, đặc biệt là thịt bò và thịt xông khói
  • Quốc gia: Vang ý
  • Vùng nho: Vùng Piedmont
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Piedmont là vùng rượu vang xa xôi thuộc phía Tây Bắc của Italy, nơi đây được thừa hưởng vị trí địa lí đặc biệt nằm giữa các vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Ý nói riêng và của thế giới nói chung. Peidmont là ngôi nhà lớn, nơi đây chứa đựng nhiều nhất các dòng rượu vang đạt chuẩn DOCG của Ý. Một số những tên tuổi nổi tiếng và được tôn trọng như Barolo, Barbaresco, và Barbera d'Asti. Đặc biệt nơi đây được biết đến nhiều nhất từ sự thành công của ba dòng rượu vang: vang trắng, vang ngọt và vang nổ.

Piedmont được ví như ‘Burgundy’ của Ý với danh tiếng đến từ những nhà máy sản xuất rượu vang quy mô gia đình và tập trung vào chất lượng. Chất lượng cao đi kèm với quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt và trở thành nỗi ám ảnh của nhiều nhà sản xuất rượu vang Ý. Một dòng vang không kém phần quan trọng của vùng này là rượu Vermouth, pha chế từ ít nhất 70% là rượu vang còn 30% còn lại là rượu mạnh khác, được nhiều người hoan nghênh do hương vị ngon mà lạ của nó.

Đặc biệt nơi đây có một dòng vang đốn tim nhiều người yêu vang đó là Moscato D’Asti. Piedmont nằm ở phía Tây của chân núi Alps (Piedmont có nghĩa là “dưới chân núi”). Ranh giới của Piedmont được tính trải dài từ phía Bắc bao vây lên phía Tây chân núi Apls, phía Đông Nam Piedmont thuộc dãy núi Apennine, điều tuyệt vời là Piedmont được bao bọc bởi biển Địa Trung Hải nên khí hậu và phong cảnh nơi đây vô cùng xinh đẹp và lãng mạn.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685